24h
Yeah1 News

Hoa hậu Mai Phương trượt Top 20 phần thi Top Model tại Miss World 2023, fan Việt hết hy vọng

Chủ nhật, 03/03/2024 | 07:46 (GMT+7)

Mai Phương "trắng tay" tại phần thi Top Model, fan sắc đẹp Việt hết hi vọng khả năng giành thứ hạng cao của cô tại Miss World 2023.

Mới đây, ngày 3/3, BTC Hoa hậu Thế giới đã công bố danh sách Top 20 người đẹp lọt vào vòng chung kết của phần thi Top Model - Người mẫu hàng đầu. Theo đó, đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương không có tên trong danh sách này

20 người đẹp giành chiến thắng của phần thi này là Brazil, Canada, Dominican Republic, Martinique, Peru, Botswana, Ghana, Nigeria, Belgium, Czech Republic, France, Scotland, Slovakia, India, Indonesia, South Africa, Tongo, Philippines, Turkey, Lebanon. 

Top Model là thử thách nhằm tìm ra những cô gái có kỹ năng trình diễn tốt, thần thái thu hút và những bước đi uyển chuyển trên sân khấu. Với chiều cao 1m70, Hoa hậu Mai Phương được cho là gặp khó khăn vì có quá nhiều đối thủ mạnh. Trong top 20 người đẹp giành chiến thắng ở phần thi Top Model có tới 5 người đẹp thuộc khu vực Châu Á - Đại dương gồm có India , Indonesia, Lebanon, Philippines, Turkey.

BTC Miss World công bố kết quả 20 đại diện giành chiến thắng ở phần thi Top Model
BTC Miss World công bố kết quả 20 đại diện giành chiến thắng ở phần thi Top Model

Như vậy, Mai Phương đã không thể ghi tên vào top của các phần thi phụ như Head to Head Challenge, Người đẹp Thể thao (Miss Sport) và Người đẹp Tài năng (Top Talent). Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhưng chưa thể hiện hết phong độ. 

Tại phần thi Người đẹp Thể thao, Mai Phương cũng không được gọi tên vào Top 32 mặc dù đã rất cố gắng. Thành tích cao nhất của cô ở thời điểm này là vào Top 25 Head to Head (Hùng biện đối kháng). Tuy nhiên, người đẹp lại không có tên trong danh sách 5 người xuất sắc nhất để được đặc cách vào thẳng Top 40 tại chung kết.

Hoa hậu Mai Phương khi diện trang phục trong phần thi Top Model - Miss World 2023
Hoa hậu Mai Phương khi diện trang phục trong phần thi Top Model - Miss World 2023

Mai Phương cũng không nằm trong 6 thí sinh chiến thắng phần thi Multimedia Challenge (Thử thách truyền thông). Đây là thử thách phát sinh, không nằm trong các hoạt động thường niên của cuộc thi. Tuy vậy, thí sinh giành chiến thắng sẽ có thêm cơ hội xuất hiện trước truyền thông cũng như có thêm “điểm cộng” trong hành trình chinh phục vương miện.

Hoa hậu Mai Phương trượt Top 20 phần thi Top Model Miss World 2023
Hoa hậu Mai Phương trượt Top 20 phần thi Top Model Miss World 2023

Việc Mai Phương liên tiếp thua trong các phần thi phụ khiến khán giả lo lắng về khả năng giành thứ hạng cao của cô tại Miss World 2023. Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc lọt vào các phần thi phụ không quyết định được cô gái đó sẽ giành chiến thắng chung cuộc ở Hoa hậu Thế giới hay không.

Hoa hậu Mai Phương trượt Top 20 phần thi Top Model tại Miss World 2023, fan Việt hết hy vọng - ảnh 4

Nhiều fan sắc đẹp tiếc nuối cho Mai Phương khi liên tiếp không đạt được thành tích cao tại các phần thi phụ tuy nhiên vẫn luôn cỗ vũ, ủng hộ hết mình cho Mai Phương tại cuộc thi nhan sắc lần này vì sân chơi năm nay có nhiều đối thủ mạnh và người đẹp đã làm hết sức. Đến thời điểm hiện tại, Mai Phương được fan sắc đẹp công nhận về nổ lực và ngày càng được nhiều người yêu mến. 

Mọi người tích cực bình chọn cho Mai Phương  để có cơ hội intop 20:

- Tranh thủ vote đi mọi người.. coi như tặng cho Mai Phương top 20 vì n nỗ lực rất đáng ghi nhận của cô ấy.

- Tôi vẫn thấy Mai Phương walk rất đẹp, làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Thế giới này nhiều chuyện xấu xa nhưng chỉ cần tâm luôn tròn, luôn tràn trề sức sống thì đã là điều quá tuyệt.

- Năm nay toàn thí sinh mạnh, Việt Nam intop 5 cũng hơi khó, cố lên.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng Mai Phương đã không chuẩn bị tốt, chuẩn bị 2 năm mà vẫn khiến khán giả thất vọng. 

Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2023 diễn ra ngày 9/3 theo giờ Việt Nam. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska , người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 112 thí sinh. Đại diện Việt Nam bắt đầu hành trình từ ngày 16/2 với hơn 140 kg hành lý. Huỳnh Nguyễn Mai Phương đang nhận nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Cô bắt buộc phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều mới có cơ hội chiến thắng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai phương   Top Model   Miss World  

Cùng chuyên mục