24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Vbiz duy nhất được phong làm công chúa, sở hữu khối tài sản hơn 400 tỷ ở tuổi 42

Chủ nhật, 03/03/2024 | 20:01 (GMT+7)

Thông tin nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ từng vinh dự được phong làm công chúa tại một đất nước Hồi giáo khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.

Lý Nhã Kỳ là một gương mặt quen thuộc với khán giả quan tâm showbiz, đặc biệt là đam mê phim ảnh. Cô từng gây chú ý khi thủ vai chính của bộ phim Kiều Nữ Và Đại Gia đình đám một thời. Tuy nhiên, sau bước đệm đó , Lý Nhã Kỳ không được đà phát triển sự nghiệp diễn xuất mà quyết định chuyển hướng sang làm kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ hiện đã tạm lui khỏi showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh
Lý Nhã Kỳ hiện đã tạm lui khỏi showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 42 mà bất kỳ ai cũng phải ao ước. Thế nhưng, ít ai biết ngoài là một ngôi sao trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ còn từng được phong làm công chúa tại một đất nước Hồi giáo.

Thông tin Lý Nhã Kỳ được phong làm công chúa từng khiến cư dân mạng xôn xao
Thông tin Lý Nhã Kỳ được phong làm công chúa từng khiến cư dân mạng xôn xao

Cụ thể, vào tháng 12/2016, giới truyền thông bất ngờ đưa tin người đẹp sinh năm 1982 được Chính quyền Bộ tộc Mindanao - Vương quốc Hồi giáo Nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines phong là Công chúa châu Á. Lễ sắc phong của cô được tổ chức tại thành phố Davao (thuộc quần đảo Mindanao - Philippines). Đến nay, vẫn chưa có bất cứ một nữ diễn viên nào tại Việt Nam có được cơ hội hiếm hoi này.

Cô là nữ diễn viên Vbiz hiếm hoi có được vinh dự này
Cô là nữ diễn viên Vbiz hiếm hoi có được vinh dự này

Bên cạnh chức vụ này, Lý Nhã Kỳ còn là Đại sứ nụ cười tại Việt Nam cho tổ chức Operation Smile (2009), Phó chủ tịch quỹ Sheen Hok quốc tế và chủ tịch quỹ Sheen tại Việt Nam (2009), Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam (2011), Lãnh sự danh dự Romania tại TP.HCM (2018, 2022)... Có thể thấy, từ sau khi vắng bóng khỏi màn ảnh, mỹ nhân này đã có rất nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội.

Được biết, nữ chính Kiều Nữ Và Đại Gia hiện tập trung toàn lực cho công việc kinh doanh. Công ty do cô điều hành đang hoạt động trên đa dạng lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, kinh doanh cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, cố vấn đầu tư, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp…

Sở hữu khối tài sản lên đến 400 tỷ, Lý Nhã Kỳ được người hâm mộ gọi là 'đại gia kim cương'
Sở hữu khối tài sản lên đến 400 tỷ, Lý Nhã Kỳ được người hâm mộ gọi là "đại gia kim cương"

Theo đó, Lý Nhã Kỳ đang sở hữu khối tài sản ước tính lên đến 400 tỷ đồng. Cũng chính vì lẽ đó mà nhiều khán giả đã dành cho cô những biệt danh mỹ miều như "đại gia kim cương" hay “mỹ nhân giàu nhất showbiz Việt”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ   công chúa   tài sản  

Cùng chuyên mục