24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ bị fan yêu cầu kê khai tài sản minh bạch, đáp trả khiến người đọc hả dạ

Thứ sáu, 23/02/2024 | 13:20 (GMT+7)

Vừa mới vướng tin đồn bị phong tỏa tài sản, Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị fan yêu cầu kê khai tài sản từ đầu tới cuối thật minh bạch. Nữ nghệ sĩ phản pháo ngay lập tức.

Mới đây, mạng xã hội rần rần trước thông tin một nữ nghệ sĩ có biệt danh là "chị đại kim cương" bị phong tỏa tài sản do vướng sai phạm. Ngay lập tức danh tính nghệ sĩ này được cư dân mạng đồn đoán không ai khác chính là người đẹp Lý Nhã Kỳ. Trước thông tin liên quan đến tên tuổi, Lý Nhã Kỳ đã có ngay động thái phản bác khẳng định không hề có chuyện này. 

Lý Nhã Kỳ khẳng định tin đồn bị phong tỏa tài sản là không đúng sự thật.
Lý Nhã Kỳ khẳng định tin đồn bị phong tỏa tài sản là không đúng sự thật.

Lý Nhã Kỳ viết trên trang cá nhân: "Mình nói luôn từ xưa đến giờ mình không biết trang P.K là trang gì nhưng nghe bảo hay sử dụng quyền lực ảo,thông tin xạo để bốc phốt người này người kia lắm. Cẩn thận coi chừng bóc lịch luôn nha các bé admin mang lòng sân si với sự tật nguyền trong tâm hồn, tri thức và nhân cách. Chỉ những con người như thế thì mới phải đi viết vài 3 câu chuyện bôi nhọ, hạ nhục người khác để kiếm thêm vài 3 đồng tiền lẻ...".

Mặc dù đã lên tiếng đính chính thông tin sai sự thật nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn bị fan bắt bớ yêu cầu công khai tài sản minh bạch. Người này nói: "Làm 1 bài kể nguồn gốc tài sản, làm ăn từ đời đầu cho báo lá cải nó không săm soi nữa...". Trước bình luận này, người đẹp họ Lý đã trả lời đầy dứt khoát: "Ủa. Nhà nước cơ quan thẩm quyền không yêu cầu mắc mớ gì bạn đòi . Có cần đọc thêm luật trước khi vào comment không?". Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn nói thêm vì cô có trách nhiệm với công chúng nên mới lên bài giải thích tin đồn thế này, hoàn toàn không phải vì "có tật giật mình" như nhiều người nghĩ.

Cô nàng đáp trả gay gắt bình luận yêu cầu công khai minh bạch tài sản cá nhân.
Cô nàng đáp trả gay gắt bình luận yêu cầu công khai minh bạch tài sản cá nhân.

Để khẳng định bản thân vẫn vui vẻ trước tin đồn "bị bế đi", Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ hiện đang ở Phú Quốc ăn hải sản, tận hưởng cuộc sống sung túc như thường. Những người yêu thích Lý Nhã Kỳ đều biết cô nàng ở tuổi U40 đang sở hữu khối tài sản kếch xù. Ngoài bộ sưu tập kim cương "khủng", người đẹp sinh năm 1982 còn là chủ nhân của nhiều đất đai, nhà cửa, biệt thự khắp nơi. Giàu có và xinh đẹp là thế nhưng đến nay Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân, cô chưa tìm được ý trung nhân phù hợp với những tiêu chí của mình.

Người đẹp họ Lý vui vẻ đi Phú Quốc ăn hải sản trước tin đồn 'bị bế đi' lan tràn khắp mạng xã hội.
Người đẹp họ Lý vui vẻ đi Phú Quốc ăn hải sản trước tin đồn "bị bế đi" lan tràn khắp mạng xã hội.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục