24h
Yeah1 News

Xôn xao tin đồn sao nữ Vbiz "gặp biến" bị phong tỏa tài sản, nữ diễn viên chính thức lên tiếng

Thứ năm, 22/02/2024 | 10:38 (GMT+7)

Bị nhắc tên trong tin đồn một "chị đại kim cương" bị phong tỏa tài sản, Lý Nhã Kỳ mới đây đã thẳng thắn lên tiếng.

Mạng xã hội mới đây lại một phen xôn xao trước tin đồn cho rằng một sao nữ Vbiz đang "gặp biến". Theo tin đồn được lan truyền, nhân vật được nhắc đến có biệt danh là "chị đại kim cương" và đã bị phong tỏa tài sản. Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã gọi tên Lý Nhã Kỳ khi người đẹp này vốn nổi tiếng với khối tài sản khủng và đặc biệt là bộ sưu tập kim cương giá trị cao.

Xôn xao tin đồn sao nữ Vbiz 'gặp biến' bị phong tỏa tài sản, nữ diễn viên chính thức lên tiếng - ảnh 1

Bị réo tên trong tin đồn tiêu cực và vướng ồn ào không đáng có, Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ. Cô không ngại chia sẻ lại ảnh chụp màn hình tin đồn này kèm lời nhắn gửi:

"Mình nói luôn từ xưa đến giờ mình không biết trang P.K là trang gì nhưng nghe bảo hay sử dụng quyền lực ảo,thông tin xạo để bốc phốt người này người kia lắm. Cẩn thận coi chừng bóc lịch luôn nha các bé admin mang lòng sân si với sự tật nguyền trong tâm hồn, tri thức và nhân cách. Chỉ những con người như thế thì mới phải đi viết vài 3 câu chuyện bôi nhọ, hạ nhục người khác để kiếm thêm vài 3 đồng tiền lẻ.

Tôi không có thời gian nói những chuyện sáo rỗng, nên bạn bè, fans mà không nhắn tin nói cho tôi biết chắc tôi vẫn cặm cụi đi làm để mong được kiếm tiền lớn. Thật sự không rảnh và không dành thời gian đọc MXH để biết ngoài kia đang lợi dụng thông tin ảo mộng về mình nhiều đến thế luôn. Thôi thì nếu dựa vào tên mình mà họ kiếm tiền được để sống với cuộc đời vô nghĩa thì chắc mình chịu khó thiệt thòi ban bố 1 chút cũng có được xem là 1 cách từ thiện không ta?

Xôn xao tin đồn sao nữ Vbiz 'gặp biến' bị phong tỏa tài sản, nữ diễn viên chính thức lên tiếng - ảnh 2

Nếu muốn bôi nhọ ai mà chắc chắn về thông tin rồi thì cứ nói thẳng tên như các quý báo viết chính thống đi. Tự xưng trang quyền lực bốc phốt mà nhát gan ghê, bôi nhọ người khác được mà không dám nói thẳng tên là sao nhỉ, cứ phải sử dụng tên viết tắt hay viết lóng như thế nhỉ?" - Lý Nhã Kỳ lên tiếng gắt.

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại Vũng Tàu. Cô hoạt động showbiz với vai trò diễn viên và gây ấn tượng với loạt phim như: Ghen, Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh, Gió nghịch mùa, Bước chân hoàn vũ...

Xôn xao tin đồn sao nữ Vbiz 'gặp biến' bị phong tỏa tài sản, nữ diễn viên chính thức lên tiếng - ảnh 3
Xôn xao tin đồn sao nữ Vbiz 'gặp biến' bị phong tỏa tài sản, nữ diễn viên chính thức lên tiếng - ảnh 4

Hiện tại, ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống xa hoa bậc nhất giới sao Việt. Cụ thể, Lý Nhã Kỳ hiện đang sở hữu loạt bất động sản "khủng" từ TP.HCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu và nhiều nơi khác. Dinh thự mà cô đang sinh sống tại TP.HCM nổi tiếng với sự xa hoa và hoành tráng. Ngoài ra, người đẹp này cũng chia sẻ rằng cô đã thuê riêng một đầu bếp để chuẩn bị các bữa ăn theo ý muốn, cũng như một stylist chuyên nghiệp để trang trí và làm đẹp cho không gian sống hàng ngày.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tin đồn   Lý Nhã Kỳ   sao nữ  

Cùng chuyên mục