24h
Yeah1 News

Ly Kute khoe mặt mộc xuất sắc khi mang thai con thứ 2, hé lộ ốm nghén nặng sợ mùi xăng xe

Thứ bảy, 06/04/2024 | 07:40 (GMT+7)

Dù đang mang thai nhưng Ly Kute vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp khi không trang điểm, cô chia sẻ thời gian đầu bị nghén nặng, sợ các mùi.

Trên trang cá nhân, Ly Kute đăng tải những khoảnh khắc trong khoảng thời gian mang thai con thứ 2. Đặc biệt hình ảnh mặt mộc của mẹ bầu khiến công chúng trầm trồ vì nét xinh đẹp chuẩn hotgirl đình đám Hà Thành một thời.

Ly Kute khoe mặt mộc xuất sắc khi mang thai con thứ 2, hé lộ ốm nghén nặng sợ mùi xăng xe - ảnh 1

Mặt mộc xinh đẹp của Ly Kute khi mang thai

Ly Kute chia sẻ đang trong giai đoạn ốm nghén khi mang thai. Cô không làm được gì, bị sợ mùi, nhất là mùi xe và xăng xe. Ly Kute hẹn với người hâm mộ khi nào ổn định hơn sẽ chụp thêm nhiều ảnh bầu chia sẻ với mọi người.

"Mọi người nhắn tin hỏi Ly sao chưa thấy đợt này Ly chụp nhiều ảnh với váy bầu như đợt trước. Em vẫn đang trong giai đoạn nghén mọi người ạ. Chả làm được gì, bị sợ các mùi, nhất là mùi xe với xăng xe. Để Ly cố qua mấy tuần này rồi chụp thêm nhiều ảnh nhé" - Ly Kute chia sẻ.

Ly Kute khoe mặt mộc xuất sắc khi mang thai con thứ 2, hé lộ ốm nghén nặng sợ mùi xăng xe - ảnh 2

Nàng cựu hotgirl và ông xã háo hức chuẩn bị đón thành viên mới

Ly Kute khoe mặt mộc xuất sắc khi mang thai con thứ 2, hé lộ ốm nghén nặng sợ mùi xăng xe - ảnh 3
Ly Kute khoe mặt mộc xuất sắc khi mang thai con thứ 2, hé lộ ốm nghén nặng sợ mùi xăng xe - ảnh 4

Mẹ bầu Ly Kute xinh đẹp ở những tháng đầu thai kỳ

Giữa tháng 3 vừa qua, Ly Kute hạnh phúc thông báo mang thai con với ông xã Ngọc Sơn sau gần nửa năm kết hôn. Nhiều lời chúc mừng gửi đến Ly Kute khi sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống tình cảm, cuối cùng cô cũng có được bến đỗ hạnh phúc.

Ly Kute và Ngọc Sơn kết hôn vào cuối tháng 10/2023. Chuyện lấy chồng được nàng cựu hotgirl thoải mái chia sẻ lên trang cá nhân và nhận về nhiều lời chúc phúc.

Ly Kute khoe mặt mộc xuất sắc khi mang thai con thứ 2, hé lộ ốm nghén nặng sợ mùi xăng xe - ảnh 5
Ly Kute khoe mặt mộc xuất sắc khi mang thai con thứ 2, hé lộ ốm nghén nặng sợ mùi xăng xe - ảnh 6

Ly Kute tìm được hạnh phúc mới sau những biến cố trong chuyện tình cảm

Trước đó Ly Kute từng có chuyện tình ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Năm 2016, cặp đôi chia tay khi Ly Kute đang mang thai. Vì cú sốc tình cảm, Ly Kute từng lên chùa để tĩnh tâm. Những ồn ào trong chuyện tình của Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Kết thúc mối tình với Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân, tự mình nuôi dạy con, thậm chí có thông tin cô không cho con trai gặp bố ruột. Hiện tại sau nhiều năm chia tay, Ly Kute và Mạc Hồng Quân đều đã có hạnh phúc riêng.

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990. Cô được khán giả biết đến nhiều qua bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào. Sau chuyện tình ồn ào, Ly Kute dần sống kín tiếng hơn, cô không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung làm kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly Kute   Ly Kute mang thai   Ốm nghén   hotgirl  

Cùng chuyên mục