24h
Yeah1 News

Lộ đoạn clip MC Quyền Linh cãi nhau với nhà sản xuất đòi nghỉ quay, lí do liên quan đến việc “ăn gian”

Thứ tư, 27/09/2023 | 20:30 (GMT+7)

Trái ngược với hình ảnh vui vẻ thường thấy, khoảnh khắc căng thẳng của MC Quyền Linh trong hậu trường khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip được ghi lại từ hậu trường chương trình Mái ấm gia đình Việt. Đây là chương trình thực tế do Quyền Linh đảm nhận vai trò MC, nhằm hỗ trợ những mảnh đời khó khăn nhận được tiền thưởng thông qua việc thực hiện thử thách. Tuy nhiên, thái độ căng thẳng của MC Quyền Linh khi nói chuyện với nhà sản xuất đã khiến nhiều người tò mò. 

Cụ thể trong clip, MC Quyền Linh bức xúc nói: "Bây giờ tôi nói ông nghe nè. Ông làm chương trình cho người nghèo, vậy thì thôi cho người ta nhiều tiền chút đi. Người ta khó khăn quá cho người ta 70 - 80 triệu đi, chứ làm gắt quá tội nghiệp người ta". 

Lộ đoạn clip MC Quyền Linh cãi nhau với nhà sản xuất đòi nghỉ quay, lí do liên quan đến việc “ăn gian” - ảnh 1

MC Quyền Linh bức xúc vì ekip không cho mình được "ăn gian"

Trước lời đề nghị của MC Quyền Linh, một thành viên trong ekip nhắc nhở rằng phải làm theo luật lệ. Tuy nhiên, nam MC vẫn giữ vững quan điểm, thậm chí còn đòi nghỉ quay và sẽ bỏ tiền túi của mình ra để giúp đỡ. 

"Đúng luật sao mà được? Người nghèo người ta sức khỏe yếu làm sao chơi đúng luật được? Mấy anh phải giúp người ta chứ. Nói chung là nếu thấy gia đình nào có khăn quá thì cho người ta mấy chục triệu để người ta thắng đi chứ chơi khó thắng lắm. Giờ mấy anh không cho tôi chơi ăn gian người ta thua hết tội nghiệp người ta. Giờ nếu mấy anh cho người ta thua thì thôi tôi khỏi làm chương trình luôn, nghỉ luôn cho rồi. Chơi mà không cho người ta thắng. Còn nếu không cho thì tôi móc tiền túi cho. Không thì tôi nghỉ không làm chương trình nữa". - MC Quyền Linh nói.

Lộ đoạn clip MC Quyền Linh cãi nhau với nhà sản xuất đòi nghỉ quay, lí do liên quan đến việc “ăn gian” - ảnh 2

Thậm chí nam MC còn đòi nghỉ quay và bỏ tiền túi ra giúp

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Trái ngược với hình ảnh vui vẻ, thân thiện thường ngày, MC Quyền Linh sẵn sàng tức giận, cãi nhau với ekip để đứng về phía những người có hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí, anh còn sẵn sàng "chơi ăn gian" để giúp người chơi có cơ hội mang về những phần quà giá trị.

MC Quyền Linh được khán giả biết đến và yêu mến qua các chương trình truyền hình mang tính thiện nguyện như Vượt lên chính mình, Mái ấm gia đình Việt... Thậm chí, anh còn được gọi là "MC của người nghèo" hay "MC ăn gian nhất Việt Nam" vì nhiều lần phá luật, ăn gian thời gian để giúp người chơi giành chiến thắng.

Lộ đoạn clip MC Quyền Linh cãi nhau với nhà sản xuất đòi nghỉ quay, lí do liên quan đến việc “ăn gian” - ảnh 3

MC Quyền Linh nổi tiếng với những lần "ăn gian" giúp đỡ người chơi có hoàn cảnh khó khăn

Không chỉ vậy, MC Quyền Linh còn bỏ tiền túi hỗ trợ các hộ nghèo nhưng chỉ chia sẻ là: "Một nhà tài trợ", "Một khán giả giấu tên gửi tặng...". Trong suốt gần 20 năm gắn bó với các chương trình, MC Quyền Linh đã giúp đỡ rất nhiều hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.  

Dù vậy, khi nói về hành trình thiện nguyện của mình, MC Quyền Linh vẫn khiêm tốn cho biết: “Mọi người nói tôi là nghệ sĩ quốc dân hay gì đó, nhưng tôi chỉ muốn mình là một người kết nối tốt. Càng kết nối tốt thì những mảnh đời khó khăn càng nhận được nhiều sự thuận lợi hơn để thay đổi cuộc sống”.

Lộ đoạn clip MC Quyền Linh cãi nhau với nhà sản xuất đòi nghỉ quay, lí do liên quan đến việc “ăn gian” - ảnh 4

Anh được người dân yêu mến bởi tấm lòng lương thiện, luôn cố gắng giúp đỡ người nghèo

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục