24h
Yeah1 News

Phạm Thoại kể mối duyên với MC Quyền Linh từ hơn 10 năm trước, được nam MC bấm giờ "ăn gian" để giúp đỡ?

Thứ tư, 27/09/2023 | 14:57 (GMT+7)

Phạm Thoại mới đây đã lần đầu tiết lộ cuộc gặp gỡ "định mệnh" với Quyền Linh từ hơn 10 năm trước và sự thật xúc động về nam MC.

MC Quyền Linh là nam MC không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt. Dù hoạt động trong cả lĩnh vực diễn xuất nhưng nam nghệ sĩ vẫn được biết đến nhiều hơn trong vai trò MC, nhất là trong chương trình "Vượt lên chính mình". Chẳng phải ngẫu nhiên mà MC Quyền Linh được yêu mến đến thế bởi vốn dĩ anh rất gắn bó với những chương trình nhằm mục đích giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

MC Quyền Linh trong chương trình 'Vượt lên chính mình'.
MC Quyền Linh trong chương trình "Vượt lên chính mình".

Liên quan đến câu chuyện này, Phạm Thoại - hot TikToker đình đám gần đây bất ngờ tiết lộ anh đã từng được MC Quyền Linh giúp đỡ năm xưa. Theo đó, Phạm Thoại đã chia sẻ trong một video rằng vào năm 2011, cha anh bị liệt do tai nạn làm nghề nghiệp và gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Phạm Thoại ở thời điểm đó có cơ hội được tham gia vào chương trình "Vượt lên chính mình". Nam TikToker khi đó rất vui vì từng thấy nhiều người tham gia chương trình này nhận tiền thưởng, và có người nhận đến 100 triệu đồng.

Với gia đình anh, con số này là một khoản số lớn. Anh cho biết: "Mình cảm thấy rất vui vì thấy mọi người tham gia chương trình đều nhận được tiền, và số tiền 100 triệu lúc đó đối với gia đình mình thực sự rất quan trọng. Bởi vì cha mình bị bệnh và gia đình có nhiều khoản nợ cần trả." 

Phạm Thoại tiết lộ từng tham gia 'Vượt lên chính mình' và được MC Quyền Linh giúp đỡ.
Phạm Thoại tiết lộ từng tham gia "Vượt lên chính mình" và được MC Quyền Linh giúp đỡ.

Phạm Thoại và mẹ vì thế đã tham gia vào các thử thách với hy vọng kiếm thêm tiền để giúp đỡ gia đình. TikToker này chia sẻ rằng gia đình anh luôn vượt quá thời hạn 1 phút 30 giây, nhưng MC Quyền Linh luôn "nhầm lẫn" về thời gian để ủng hộ gia đình của anh. Phạm Thoại kể: 

 "Vòng đầu tiên mình thua, vì thời gian tới 1 phút 32 giây. Tới vòng thứ 2 là gánh gạch, mình nhìn thấy thời gian hình như là 1 phút 39 giây nên mình nghĩ chắc thua rồi. Vòng 1 anh Quyền Linh cho khán giả đọc đồng hồ nhưng vòng 2 thì anh ấy tự đọc là 1 phút 29 giây. Lúc đó mình bất ngờ đến đứng hình luôn. Lúc đầu mình nghĩ là đồng hồ bị sai nhưng sau đó mình hiểu là anh Quyền Linh ăn gian, nhưng mình không thấy chương trình ý kiến gì cả. Sau giây phút đó, mình thấy được rằng là anh Quyền Linh là một người thật sự yêu thương những người có hoàn cảnh khó khăn. Anh Quyền Linh hay ăn gian, nhưng sự ăn gian này rất có ích cho bà con".

MC Quyền Linh được nhiều netizen ưu ái gọi là 'MC ăn gian nhiều nhất nhưng không ai ghét'
MC Quyền Linh được nhiều netizen ưu ái gọi là "MC ăn gian nhiều nhất nhưng không ai ghét"

Phạm Thoại vì thế đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến MC Quyền Linh và khẳng định rằng anh luôn trân trọng và yêu quý MC nam nổi tiếng này. Nhiều netizen khi biết chuyện cũng hết sức bất ngờ trước mối duyên đặc biệt giữa MC Quyền Linh và Phạm Thoại từ hơn 10 năm trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục