24h
Yeah1 News

Lộ ảnh Chi Dân trao nhẫn cầu hôn cô gái lạ, dân mạng tò mò danh tính?

Chủ nhật, 10/09/2023 | 21:12 (GMT+7)

Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Chi Dân đang cầu hôn? Đồng thời danh tính cô gái cũng gây tò mò.

Mạng xã hội mới đây  bất ngờ xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ca sĩ Chi Dân đang trao nhẫn cho một cô gái ngay trên sân khấu. Đặc biệt, giọng ca Mất trí nhớ còn quỳ gối để bày tỏ thành ý chân thành và đầy lãng mạn của mình. Bên dưới sân khấu, đông đảo khán giả chứng kiến cũng không ngừng hò hét, cổ vũ cho Chi Dân trước khoảnh khắc này.

Lộ ảnh Chi Dân trao nhẫn cầu hôn cô gái lạ, dân mạng tò mò danh tính? - ảnh 1

Hình ảnh Chi Dân quỳ gối trao nhẫn cầu hôn cô gái lạ gây xôn xao.

Hình ảnh này sau khi được lan truyền đã khiến dân mạng đặt ra nghi vấn, phải chăng anh chàng đang cầu hôn hay không? Đồng thời, danh tính cô gái xinh đẹp này cũng khiến nhiều người tò mò, thắc mắc. 

Thực tế, đây là màn song ca của Chi Dân và một khán giả nữ may mắn. Cô gái này là đã xung phong lên sân khấu để tương tác cùng nam ca sĩ. Dù chỉ là diễn nhưng màn quỳ gối cầu hôn của Chi Dân đã khiến cô gái hạnh phúc đến mức cười tít mắt, không thể tiếp tục hát.

Lộ ảnh Chi Dân trao nhẫn cầu hôn cô gái lạ, dân mạng tò mò danh tính? - ảnh 2

Thực tế, đây là màn trình diễn giữa Chi Dân và một fan nữ may mắn.

Trước đó, Chi Dân từng vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai từng bị soi lộ ảnh du lịch chung hay có những cử chỉ tình cảm, thân thiết dành cho đối phương. Sau đó cả hai vướng tin đồn đã chia tay dù chưa từng lên tiếng xác nhận hẹn hò. Trong một dịp trả lời truyền thông về sự nghiệp và chuyện tình cảm cá nhân, Chi Dân khẳng định anh đang độc thân và chưa có bạn gái.

Lộ ảnh Chi Dân trao nhẫn cầu hôn cô gái lạ, dân mạng tò mò danh tính? - ảnh 3

Trước đó, Chi Dân từng vướng nghi vấn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc.

Đầu năm 2023, Chi Dân trở thành cái tên gây xôn xao khi vướng vào thị phi trên mạng xã hội. Sau đó, nam ca sĩ đã livestream gửi lời xin lỗi đến khán giả, đồng nghiệp dù không trực tiếp nhắc đến ồn ào đang diễn ra.

Cụ thể, Chi Dân trải lòng: "Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, trong thời gian qua tôi đã sống không đúng với nghề nghiệp cũng như tình cảm của mọi người dành cho tôi. Tôi xin lỗi. Trong lần trở lại này tôi đã chiêm nghiệm rất nhiều, tôi hứa sẽ thay đổi trở thành con người khác tốt đẹp hơn. Tôi hứa sẽ sống nghiêm túc với nghề, với đời, với khán giả và đặc biệt FC. Hy vọng mọi người bỏ qua và thông cảm để tôi được quay lại lần này, tôi hứa sẽ hát và ra nhiều ca khúc".

Lộ ảnh Chi Dân trao nhẫn cầu hôn cô gái lạ, dân mạng tò mò danh tính? - ảnh 4

Chi Dân lên tiếng xin lỗi sau ồn ào, mong khán giả cho cơ hội làm nghề.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chi Dân  

Cùng chuyên mục