24h
Yeah1 News

Lâm Bảo Châu dùng cát-xê của cả một hợp đồng quảng cáo mua quà tặng Lệ Quyên, khả năng kiếm tiền khiến netizen trầm trồ

Thứ ba, 02/04/2024 | 19:37 (GMT+7)

Lệ Quyên mới đây đã có dịp “khoe” quà sinh nhật từ Lâm Bảo Châu. Đồng thời, cô cũng vô tình hé lộ cát-xê "không phải dạng vừa" của tình trẻ.

Nhắc đến chuyện tình “chị - em” trong showbiz Việt, chắc hẳn không ai không nghĩ đến cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Đến mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên tình trẻ. Bên cạnh đó, cô còn vô tình tiết lộ mức cát-xê của Lâm Bảo Châu. Để mua quà tặng Lệ Quyên, anh chàng đã phải dành ra cả số tiền bằng một hợp đồng quảng cáo. 

Lệ Quyên 'xả kho' loạt ảnh tình tứ bên cạnh tình trẻ
Lệ Quyên "xả kho" loạt ảnh tình tứ bên cạnh tình trẻ

"Món quà của anh làm em hạnh phúc lắm vì em biết đây là điều tốt nhất có thể anh dành cho em rồi. Mà không cần đắt đỏ thế đâu, hết cả cái hợp đồng check in quảng cáo của anh còn gì", giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa cho biết.

Được biết, 2 món quà Lâm Bảo Châu dành tặng Lệ Quyên chính là một chiếc váy và một đôi giày hàng hiệu. Theo đó, chiếc váy là mẫu mới nhất của thương hiệu thời trang đắt đỏ, với tone màu đen sang trọng, phù hợp với phong cách “nữ hoàng phòng trà” hiện tại. Cùng với đó, đôi giày hiệu cũng có giá khoảng trên dưới 30 triệu đồng. Nếu tính tổng set quà, Lâm Bảo Châu đã chi gần 100 triệu, bằng tiền cát-xê một hợp đồng quảng cáo của anh để mừng tuổi mới bạn gái.

Cận cảnh set quà tặng bằng cả một hợp đồng quảng cáo mà Lâm Bảo Châu dành tặng Lệ Quyên
Cận cảnh set quà tặng bằng cả một hợp đồng quảng cáo mà Lâm Bảo Châu dành tặng Lệ Quyên

Không chỉ được biết đến với vai trò là bạn trai Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu còn gây ấn tượng qua loạt dự án đình đám, nổi bật nhất có thể kể đến MV Anh ơi ở lại (Chi Pu), web drama Kẻ săn tin, sitcom Bẫy mỹ nhân… Vừa qua, nam người mẫu cũng đã đảm nhận vai trò host của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Suốt nhiều năm hẹn hò, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, từng có lúc cả hai vướng nghi vấn “đường ai nấy đi”. Đáp trả lại tin đồn đó, Lệ Quyên tâm sự: "Chúng ta đều thừa bản lĩnh ngồi xuống nói thẳng nên dừng lại khi không còn đủ cảm xúc bên nhau nữa. Cũng còn một số người cố gán cho bạn sự rẻ rúm được lấy ra từ chính bản chất của họ khi bạn bên cạnh mình. 

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được nhiều sự quan tâm
Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được nhiều sự quan tâm

Ngay từ đầu, điều đó đã không hề quan trọng khi chúng ta nắm tay nhau bước ra cuộc sống này. Người bình thường nhất cũng hiểu một điều, một người như tớ sẽ chẳng bao giờ chọn người không có giá trị, tầm thường! Chúng ta không cần chứng minh điều gì cả, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc khi có nhau, thế thôi. Cảm ơn bạn, Lâm Bảo Châu".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục