24h
Yeah1 News

Lê Hoàng Phương đi làm từ thiện ngay sau đêm đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, không vội 'chạy show' phỏng vấn

Thứ hai, 28/08/2023 | 10:07 (GMT+7)

Không phải tham gia các buổi phỏng vấn với truyền thông hay dự sự kiện, Lê Hoàng Phương bắt tay vào làm từ thiện ngay sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Người đẹp Lê Hoàng Phương vừa xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Sau những lần ghi danh các đấu trường nhan sắc trong nước, mỹ nhân gốc Khánh Hòa cũng có vương miện cho riêng mình. Màn đăng quang này được lòng công chúng khi Lê Hoàng Phương nhận về sự ủng hộ nhiệt tình trong suốt quá trình dự thi.

Lê Hoàng Phương đi làm từ thiện ngay sau đêm đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, không vội 'chạy show' phỏng vấn - ảnh 1

Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023 một cách thuyết phục

Theo chia sẻ từ nhà báo Ngô Bá Lục, một thành viên trong ban cố vấn Miss Grand Vietnam 2023, ngay sau đêm đăng quang, Lê Hoàng Phương đã nhanh chóng đi hoạt động thiện nguyện. Thông tin này khiến công chúng thêm phần thiện cảm, trái với những Hoa hậu khác sau đăng quang thường sẽ dành thời gian trả lời phỏng vấn báo chí, dự sự kiện thì Lê Hoàng Phương chọn cách đi làm từ thiện ngay lập tức.

Lê Hoàng Phương cũng được đánh giá là một trong những thí sinh có khả năng phỏng vấn, thuyết trình và ứng xử cải thiện tốt tại Miss Grand Vietnam 2023. Nhà báo Ngô Bá Lục cho biết người đẹp có tính cầu thị, tinh thần trách nhiệm và sự quyết tâm, ý chí dựa trên vốn kiến thức sẵn có.

"Sự cầu thị, lòng quyết tâm, ý chí mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp là những yếu tố làm nên thành công của bất kỳ ai, ngành nghề gì. Lê Hoàng Phương cũng là một cô gái như thế!" - Nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ về Lê Hoàng Phương.

Lê Hoàng Phương đi làm từ thiện ngay sau đêm đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, không vội 'chạy show' phỏng vấn - ảnh 2

Nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ thông tin Lê Hoàng Phương đi làm từ thiện ngay sau khi đạt ngôi vị Hoa hậu

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, đến từ Khánh Hòa, là một kiến trúc sư. Trước khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2019, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Lê Hoàng Phương đi làm từ thiện ngay sau đêm đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, không vội 'chạy show' phỏng vấn - ảnh 3

Top 5 Miss Grand Vietnam 2023

Với việc giành ngôi vị Hoa hậu tại Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương sẽ đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Grand International 2023 diễn ra vào tháng 10 sắp tới ngay chính trên quê nhà. Đồng thời người đẹp cũng sẽ có 1 năm đương nhiệm trên cương vị Hoa hậu của Miss Grand Vietnam với nhiều hoạt động trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục