24h
Yeah1 News

Lê Hoàng Phương dành cả thanh xuân để thi Hoa hậu, mẹ từng định bán nhà để có kinh phí đi thi

Chủ nhật, 27/08/2023 | 23:23 (GMT+7)

Miss Grand Vietnam 2023 vừa tìm ra người đẹp giành chiến thắng ngôi vị cao nhất đó là Lê Hoàng Phương, mỹ nhân đến từ Khánh Hoà.

Cuộc thi nhan sắc Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 vừa kết thúc, chứng kiến màn đăng quang của người đẹp Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hòa. Đây được xem là kết quả thuyết phục, được lòng đông đảo công chúng khi Lê Hoàng Phương có màn thể hiện tốt từ đầu. 

Lê Hoàng Phương dành cả thanh xuân để thi Hoa hậu, mẹ từng định bán nhà để có kinh phí đi thi - ảnh 1
Lê Hoàng Phương dành cả thanh xuân để thi Hoa hậu, mẹ từng định bán nhà để có kinh phí đi thi - ảnh 2

Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về những thí sinh:

Á hậu 4: Đặng Hoàng Tâm Như  đến từ Thừa Thiên - Huế

Á hậu 3: Lê Thị Hồng Hạnh đến từ Thái Bình

Á hậu 2: Trương Quí Minh Nhàn đến từ Thừa Thiên - Huế

Á hậu 1: Bùi Khánh Linh đến từ Bắc Giang

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, quê ở Khánh Hòa. Cô từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM vào năm 2021. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình. Trước Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương từng vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hay Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Lê Hoàng Phương dành cả thanh xuân để thi Hoa hậu, mẹ từng định bán nhà để có kinh phí đi thi - ảnh 3
Lê Hoàng Phương dành cả thanh xuân để thi Hoa hậu, mẹ từng định bán nhà để có kinh phí đi thi - ảnh 4

Lê Hoàng Phương có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc

Có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc, không lạ khi Lê Hoàng Phương có màn thể hiện tốt tại Miss Grand Vietnam 2023 để chiếm lấy vương miện.

Trong một chia sẻ vào đầu tháng 5/2023, Lê Hoàng Phương từng cho biết để có kinh phí đi thi Hoa hậu, mẹ của cô từng có ý định bán nhà để con gái theo đuổi ước mơ chinh phục vương miện. Khi dự thi Hoa hậu, các người đẹp cần có tài chính để chi trả cho các hoạt động. Lê Hoàng Phương kể khi bước vào nhà chung Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô chỉ có 4 chiếc váy, đây chính là thời điểm mà mẹ muốn bán nhà để giúp con gái có tiền đi thi.

"Mẹ em từng nói con đi thi đi, có gì mẹ sẽ bán nhà cho để thi nhưng đó lại là ngôi nhà kỷ niệm của gia đình em. Ngôi nhà đó hiện tại đang thờ anh hai em và em không muốn điều đó xảy ra chút nào" - Lê Hoàng Phương chia sẻ.

Sau những nỗ lực cố gắng, Lê Hoàng Phương đã gặt hái được thành công khi giành vương miện Miss Grand Vietnam 2023 đầy thuyết phục.

Lê Hoàng Phương dành cả thanh xuân để thi Hoa hậu, mẹ từng định bán nhà để có kinh phí đi thi - ảnh 5
Lê Hoàng Phương dành cả thanh xuân để thi Hoa hậu, mẹ từng định bán nhà để có kinh phí đi thi - ảnh 6

Mỹ nhân Khánh Hòa xuất sắc đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương sẽ đại diện cho nhan sắc Việt dự thi Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 sắp tới. Đồng thời tân Hoa hậu sẽ có một năm đương nhiệm trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục