24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm vỡ mộng trên đất Mỹ: Phải mang đồ thừa về để mai ăn tiếp

Thứ ba, 26/03/2024 | 19:55 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm và đàn chị Lê Giang vừa có dịp chia sẻ câu chuyện gói thức ăn thừa tại nhà hàng mang về, để dành ngày hôm sau nấu lại ăn tiếp.

Những ngày qua, nhóm nghệ sĩ gồm những gương mặt nổi tiếng như Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Ali Hoàng Dương đang có một chuyến công tác tại Mỹ. Hành trình của dàn sao đình đám này thu hút nhiều sự chú ý của công chúng, đặc biệt là series cuộc sống Mỹ của Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang.

Lê Dương Bảo Lâm cùng hội bạn Trấn Thành đã đến một nhà hàng tại Mỹ dùng bữa
Lê Dương Bảo Lâm cùng hội bạn Trấn Thành đã đến một nhà hàng tại Mỹ dùng bữa

Với sự hài hước, vui vẻ và "hợp cạ", cặp chị em Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả cười không ngớt với các video tiểu phẩm trong việc khám phá nước Mỹ. 

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cùng nghệ sĩ Lê Giang đã có dịp chia sẻ về trải nghiệm đi ăn tại một nhà hàng. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn bật mí anh và đàn chị đã mang đồ ăn thừa về. Chính những tình huống dí dỏm này khiến cộng đồng mạng vừa bật cười, vừa tò mò không biết thực hư câu chuyện ra sao.

Lê Dương Bảo Lâm vỡ mộng trên đất Mỹ: Phải mang đồ thừa về để mai ăn tiếp - ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm vỡ mộng trên đất Mỹ: Phải mang đồ thừa về để mai ăn tiếp - ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang mang đồ ăn thừa từ nhà hàng về vì muốn tiết kiệm
Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang mang đồ ăn thừa từ nhà hàng về vì muốn tiết kiệm

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh và Lê Giang đến nhà hàng của nghệ sĩ Hồng Đào, sau đó cả hai quyết định đem thức ăn thừa của nhà hàng về. Mặc cho những ánh mắt phán xét, dị nghị không hay, hai chị em vẫn nhất quyết đem đồ ăn thừa về vì muốn tiết kiệm, không tiêu xài phung phí.

Không những vậy, Lê Dương Bảo Lâm còn công khai chia sẻ khoảnh khắc cả nhóm ngồi gói đồ ăn vào hộp, lấy cả bánh quy dành cho thực khách ở nhà hàng để mang về nhà. Nghệ sĩ Lê Giang dí dỏm, nói đùa rằng "lo cho đàn em". 

Lê Dương Bảo Lâm vỡ mộng trên đất Mỹ: Phải mang đồ thừa về để mai ăn tiếp - ảnh 5
Lê Dương Bảo Lâm vỡ mộng trên đất Mỹ: Phải mang đồ thừa về để mai ăn tiếp - ảnh 6
Lê Giang công khai gói lại đồ ăn thừa trong nhà hàng
Lê Giang công khai gói lại đồ ăn thừa trong nhà hàng

Tuy nhiên, tình huống trên cũng chỉ là một trong những "miếng hài" mà hai chị em cùng tạo ra để đem lại tiếng cười, phút giây thoải mái cho khán giả. Mặc dù gọi đây là tiểu phẩm nhưng Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang lại nhận được nhiều sự thích thú, quan tâm, ủng hộ bởi suy nghĩ tiết kiệm, tránh lãng phí thực phẩm là điều rất trân quý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục