24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm thu 50.000 đồng/người vào xem Hồ Ngọc Hà, CĐM nói tận thu kinh doanh nhưng sự thật là gì?

Thứ ba, 09/04/2024 | 13:49 (GMT+7)

Trong chương trình có Hồ Ngọc Hà về giao lưu ở quán nước, phía Lê Dương Bảo Lâm được cho đã thu 50.000 đồng/người vào cổng. Khoản phí này dùng để làm gì?

Tối ngày 7/4 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm tổ chức một chương trình giao lưu tại quán nước của mình ở Đồng Nai. Sự kiện này có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lê Giang, Hồ Ngọc Hà, Khả Như, Quốc Khánh...thu hút hàng ngàn người đến theo dõi.

Lê Dương Bảo Lâm thu 50.000 đồng/người vào xem Hồ Ngọc Hà, CĐM nói tận thu kinh doanh nhưng sự thật là gì? - ảnh 1

Khung cảnh đông nghẹt khán giả đến xem chương trình giao lưu với nghệ sĩ vào tối 7/4 của Lê Dương Bảo Lâm

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh mẹ của Lê Dương Bảo Lâm "toát mồ hôi hột" khi thu tiền của khách đến xem. Khung cảnh đông đúc khiến mọi việc bị mất kiểm soát. Trong video của Lê Dương Bảo Lâm, mẹ của anh cũng chia sẻ: "Mẹ la mà mẹ khan tiếng luôn. Người ta ào ạt vô chặn không nổi con ơi". Nam diễn viên sau đó an ủi mẹ: "Thôi kệ đi, vui vẻ thôi mà".

Theo một số thông tin phía Lê Dương Bảo Lâm thu 50.000 đồng/người khi vào xem chương trình. Với số tiền này khách có thể sử dụng nước trong quá trình theo dõi sự kiện. Tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng Lê Dương Bảo Lâm chỉ thu khoảng 30.000 đồng/người, vừa đủ tiền ly nước, đây hoàn toàn là điều chấp nhận được.

Lê Dương Bảo Lâm thu 50.000 đồng/người vào xem Hồ Ngọc Hà, CĐM nói tận thu kinh doanh nhưng sự thật là gì? - ảnh 2

Mẹ Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về việc khó khăn khi kiểm soát người vào xem chương trình

Trên thực tế Lê Dương Bảo Lâm không bán vé cho chương trình của mình, mà chỉ kêu gọi khán giả đến theo dõi, đổi lại mọi người sẽ mua nước cho quán sinh tố của anh. Hình thức kinh doanh này thu hút sự quan tâm của công chúng địa phương khi Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ nổi tiếng, đồng thời có mối quan hệ rộng rãi với nhiều sao Việt. 

Lê Dương Bảo Lâm thu 50.000 đồng/người vào xem Hồ Ngọc Hà, CĐM nói tận thu kinh doanh nhưng sự thật là gì? - ảnh 3

Những buổi giao lưu "cây nhà lá vườn" thường xuyên được Lê Dương Bảo Lâm tổ chức ở quán nước của mình tại Đồng Nai

Anh thường xuyên tổ chức các đêm văn nghệ, giao lưu với khán giả, mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng về quán nước của mình biểu diễn. Dân tình cũng bày tỏ thắc mắc mỗi lần như vậy Lê Dương Bảo Lâm sẽ thu lợi bao nhiêu khi khán giả đến xem rất đông.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nghệ sĩ rất chăm chỉ làm kinh doanh. Anh cùng bà xã Quỳnh Quỳnh bán nhiều sản phẩm từ online đến offline. 

Lê Dương Bảo Lâm thu 50.000 đồng/người vào xem Hồ Ngọc Hà, CĐM nói tận thu kinh doanh nhưng sự thật là gì? - ảnh 4

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục