24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm hỏi thẳng bà xã Quỳnh Quỳnh có ghen khi chụp hình cưới với Lê Giang

Thứ hai, 08/04/2024 | 17:09 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm hỏi bà xã có ghen không khi anh chụp hình cưới với nghệ sĩ Lê Giang, Quỳnh Quỳnh thẳng thắn bày tỏ cô không ghen với chuyện này.

Trong một video vừa được Lê Dương Bảo Lâm đăng tải lên trang cá nhân, anh mời Lê Giang về nhà ăn cơm có cả bà xã Quỳnh Quỳnh. Nhân tiện đây nam nghệ sĩ hỏi vợ là có ghen không khi thấy anh chụp ảnh cưới với Lê Giang. Quỳnh Quỳnh cười nhẹ nhàng đáp là "không", cô còn chia sẻ thêm: "Mình phải ghen đúng nơi đúng chỗ chứ".

Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước đùa rằng nếu xét về tuổi tác, Lê Giang gần bằng tuổi mẹ của mình. Nghệ sĩ Lê Giang cũng công nhận điều này khi cho biết chỉ kém mẹ của Lê Dương Bảo Lâm 2 tuổi. Chính vì vậy chuyện thân thiết chụp hình chỉ là đùa vui như hai đồng nghiệp, không có ý gì khác.

Lê Dương Bảo Lâm hỏi thẳng bà xã Quỳnh Quỳnh có ghen khi chụp hình cưới với Lê Giang - ảnh 1

Vợ Lê Dương Bảo Lâm không ghen khi thấy chồng chụp ảnh thân thiết với nghệ sĩ nữ

Cách đây vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi có những cử chỉ thân mật với nghệ sĩ Lê Giang khi cùng chụp hình trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cả hai mặc đồ giống cô dâu chú rể, tạo dáng chụp ảnh thân thiết. Mặc dù đây là tình huống vui, mang tính hài hước nhưng nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm không nên quá thân mật với nghệ sĩ nữ như vậy, dù sao anh cũng là người đã có gia đình.

Thời điểm cuối tháng 3, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng nhiều nghệ sĩ khác như: Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương...Hai nghệ sĩ thường xuyên "tấu hài" với những mảng miếng, tình huống, thậm chí còn rủ nhau đi làm nail, gội đầu...tại Mỹ để "làm tiểu phẩm". Lê Dương Bảo Lâm lấy biệt danh là Jessica còn Lê Giang là Jennifer.

Thậm chí cả hai "tấu hài" duyên dáng và hài hước khiến cư dân mạng mong họ từ từ hãy về nước, ở lại Mỹ để diễn hài cho vui. Sau khi về nước, Lê Dương Bảo Lâm cũng mời Lê Giang về giao lưu với khán giả ở quán nước của mình.

Lê Dương Bảo Lâm hỏi thẳng bà xã Quỳnh Quỳnh có ghen khi chụp hình cưới với Lê Giang - ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm hỏi thẳng bà xã Quỳnh Quỳnh có ghen khi chụp hình cưới với Lê Giang - ảnh 3

Hình ảnh thân thiết của Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang gây những tranh luận

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang có cuộc sống gia đình êm ấm bên bà xã Quỳnh Quỳnh và 3 con. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên tích cực hỗ trợ vợ kinh doanh nhiều mặt hàng. Hai vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cũng vừa dọn vào ở ngôi nhà mới được xây dựng khang trang.

Lê Dương Bảo Lâm hỏi thẳng bà xã Quỳnh Quỳnh có ghen khi chụp hình cưới với Lê Giang - ảnh 4

Tổ ấm hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh bên các con

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục