24h
Yeah1 News

Bị nói né tránh Trấn Thành - Hari Won trong chuyến đi Mỹ, Lê Dương Bảo Lâm giải thích lý do hạn chế nhắc tên

Thứ hai, 25/03/2024 | 22:04 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã nói rõ lý do hạn chế nhắc đến Trấn Thành - Hari Won dù đi Mỹ cùng nhau, sau những lời bàn tán của cư dân mạng.

Những ngày qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng hội bạn Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Ali Hoàng Dương đã có chuyến công tác tại Mỹ cùng nhau.

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra Lê Dương Bảo Lâm chỉ vui vẻ tạo "tiểu phẩm" với Lê Giang hoặc Ali Hoàng Dương chứ không nhắc nhiều đến Trấn Thành - Hari Won. Điều này khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ thắc mắc về mối quan hệ thật sự giữa nam diễn viên và vợ chồng đàn anh.

Bị nói né tránh Trấn Thành - Hari Won trong chuyến đi Mỹ, Lê Dương Bảo Lâm giải thích lý do hạn chế nhắc tên - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ chồng Trấn Thành công tác tại Mỹ

Bị nói né tránh Trấn Thành - Hari Won trong chuyến đi Mỹ, Lê Dương Bảo Lâm giải thích lý do hạn chế nhắc tên - ảnh 2

Nhưng nam diễn viên chỉ quay "tiểu phẩm" với Lê Giang và không xuất hiện nhiều cùng vợ chồng Trấn Thành

Trước những đồn đoán, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng làm rõ vấn đề trên sóng livestream. Theo đó, nam diễn viên giải thích lý do hay né tránh quay chung với Trấn Thành là vì... sợ đàn anh. 

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm giải thích: "Mọi người hay hỏi ủa sao không thấy quay clip tương tác với Hari Won - Trấn Thành, quay mấy cái này phải hợp nhau mới làm được. Còn anh Thành thì tôi sợ ảnh lắm, tôi bị sợ đàn anh nên không có thoải mái. Dù anh em rất thân thiết, đi chơi này nọ nhưng tôi quay mấy cái xàm xàm, drama đánh lộn, chửi lộn sao dám làm với anh Thành. Đi diễn chung thì được chứ quay mấy ngày thật sự không dám, tôi chơi với Lê Giang, còn Ali Hoàng Dương là tại mở lòng nên mới dám quay chung. Quay cái này phải cùng tần số mới được".

Bị nói né tránh Trấn Thành - Hari Won trong chuyến đi Mỹ, Lê Dương Bảo Lâm giải thích lý do hạn chế nhắc tên - ảnh 3

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng chia sẻ lý do

Chia sẻ thành thật của Lê Dương Bảo Lâm nhận nhiều sự đồng tình của khán giả. Có lẽ vì e dè và hơi sợ đàn anh nên nam diễn viên không dám rủ Trấn Thành cùng quay các clip "tiểu phẩm" hài hước cùng mình. 

Dù vậy nhưng giữa cả hai không hoàn toàn tránh né, tách biệt nhau. Bởi Trấn Thành - Hari Won thỉnh thoảng vẫn phối hợp diễn "tiểu phẩm" cùng Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang. Trên trang cá nhân, Hari Won cũng quay lại những khoảnh khắc lầy lội của bộ 3 Jessica (Lê Dương Bảo Lâm), Jenifer (Lê Giang) và Miseo (Ali Hoàng Dương).

Bị nói né tránh Trấn Thành - Hari Won trong chuyến đi Mỹ, Lê Dương Bảo Lâm giải thích lý do hạn chế nhắc tên - ảnh 4

Lê Dương Bảo Lâm vẫn tương tác cùng vợ chồng Trấn Thành

Cụ thể trong đoạn clip ghi lại cảnh bộ 3 Ali Hoàng Dương, Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm "náo loạn" ở quán ăn, vợ chồng Trấn Thành vẫn ngồi ở bàn ăn và hưởng ứng. cả hai không tỏ thái độ khó chịu mà vẫn vui vẻ tương tác cùng mọi người. 

Bị nói né tránh Trấn Thành - Hari Won trong chuyến đi Mỹ, Lê Dương Bảo Lâm giải thích lý do hạn chế nhắc tên - ảnh 5

Cũng có khi quay clip vui vẻ cùng nhau

Được biết, nhóm của Trấn Thành - Hari Won là hội bạn thân đình đám của showbiz Việt khi quy tụ toàn những tên tuổi nổi tiếng. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng là thành viên quen thuộc, thường xuyên xuất hiện, tham gia các cuộc vui cùng mọi người. Vào dịp sinh nhật Trấn Thành cách đây không lâu, nam diễn viên đã mua đồ hiệu tặng đàn anh chứng minh mối quan hệ tốt đẹp. 

Bị nói né tránh Trấn Thành - Hari Won trong chuyến đi Mỹ, Lê Dương Bảo Lâm giải thích lý do hạn chế nhắc tên - ảnh 6

Lê Dương Bảo Lâm là thành viên trong hội bạn thân của Trấn Thành

Dù thân thiết ngoài đời sống nhưng trong công việc, Lê Dương Bảo Lâm cho biết bị "ức chế", luôn phải uống "thuốc bình tĩnh" để lấy lại cân bằng mỗi khi lên phim trường với Trấn Thành. Bởi lẽ Trấn Thành là người cầu toàn, nên khi làm việc chung khiến Lê Dương Bảo Lâm chịu không ít áp lực. Nhưng cũng nhờ vậy mà kết quả công việc luôn đạt hiệu quả tốt. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục