24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm đi xuất khẩu lao động, tạm gác lại hoạt động nghệ thuật, thực hư ra sao?

Thứ năm, 21/03/2024 | 11:17 (GMT+7)

Thông tin Lê Dương Bảo Lâm đi xuất khẩu lao động được nhiều người tìm kiếm, nam diễn viên cũng hóm hỉnh chia sẻ về điều này trên trang cá nhân.

Từ khóa "Lê Dương Bảo Lâm đi xuất khẩu lao động" bỗng được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Nguyên nhân xuất phát từ chuyến xuất ngoại mới đây của nam diễn viên gốc Đồng Nai. Cụ thể Lê Dương Bảo Lâm cùng một số nghệ sĩ như: Lê Giang, Trần Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương...có chuyến công tác lưu diễn tại Mỹ.

Lê Dương Bảo Lâm đi xuất khẩu lao động, tạm gác lại hoạt động nghệ thuật, thực hư ra sao? - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm cùng nhiều nghệ sĩ có chuyến lưu diễn tại Mỹ

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ các video ghi lại hành trình chuyến đi này với nội dung "đi xuất khẩu lao động". Có lẽ chính vì vậy mà nhiều người nhầm tưởng rằng anh đi xuất khẩu lao động thật.

"Mọi người ơi, Lâm phải đi xuất khẩu lao động rồi. Hôm qua Lâm có livestream phụ Quỳnh Quỳnh, nay bán mai nghỉ rồi mốt đi Mỹ. Lâm không biết qua đó sẽ làm gì..." - Lê Dương Bảo Lâm hài hước chia sẻ.

Được biết Lê Dương Bảo Lâm cùng các nghệ sĩ có một số đêm diễn tại các thành phố ở Mỹ. Chuyến lưu diễn dự kiến kéo dài khoảng hơn 10 ngày. Cũng nhân dịp này, Trấn Thành và Hari Won cho ra mắt bộ phim điện ảnh "Mai" ở xứ sở cờ hoa sau khi lập kỷ lục phòng vé tại Việt Nam với doanh thu hơn 500 tỷ đồng.

Lê Dương Bảo Lâm đi xuất khẩu lao động, tạm gác lại hoạt động nghệ thuật, thực hư ra sao? - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm hài hước đùa chuyến đi Mỹ lần này là để xuất khẩu lao động

Lê Dương Bảo Lâm đi xuất khẩu lao động, tạm gác lại hoạt động nghệ thuật, thực hư ra sao? - ảnh 3

Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang tại Mỹ

Đây dường như là lần lưu diễn ở nước ngoài hiếm hoi của Lê Dương Bảo Lâm những năm qua. Trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên đắt show nhưng chủ yếu tham gia các sự kiện, chương trình, phim ảnh...trong nước.

Thời gian gần đây, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm còn tích cực phụ giúp vợ kinh doanh online và bán quán sinh tố. Nam nghệ sĩ thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu khán giả và mời nhiều ngôi sao nổi tiếng đến quán nước của mình biểu diễn.

Lê Dương Bảo Lâm đi xuất khẩu lao động, tạm gác lại hoạt động nghệ thuật, thực hư ra sao? - ảnh 4

Hình ảnh nhiều nghệ sĩ về quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm biểu diễn

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, là diễn viên hài có lượng fan khá hùng hậu. Anh từng là quán quân chương trình "Cười xuyên Việt" năm 2015 và lấn sân sang lĩnh vực giải trí. Lê Dương Bảo Lâm từng có thời điểm vướng nhiều tranh cãi về phát ngôn trên livestream, về sau anh xây dựng hình ảnh chỉn chu hơn, được nhiều khán giả đón nhận về sự hài hước. Nam diễn viên đã kết hôn và hiện tại đã có 3 con.

Lê Dương Bảo Lâm đi xuất khẩu lao động, tạm gác lại hoạt động nghệ thuật, thực hư ra sao? - ảnh 5

Lê Dương Bảo Lâm có lượng người hâm mộ hùng hậu sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục