24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi xin lỗi con trai sau biến cố hôn nhân, lý do là gì mà khiến nhiều người xúc động?

Thứ bảy, 16/03/2024 | 20:16 (GMT+7)

Lời xin lỗi của Lâm Khánh Chi gửi đến con trai sau khi chia tay chồng cũ khiến nhiều khán giả rưng rưng nước mắt vì quá xúc động.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Lâm Khánh Chi còn được khán giả chú ý bởi chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ. Sau nhiều năm bên cạnh chồng trẻ, Lâm Khánh Chi từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tuyên bố cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Sau chia tay chồng cũ, Lâm Khánh Chi nghẹn ngào gửi lời xin lỗi đến con trai
Sau chia tay chồng cũ, Lâm Khánh Chi nghẹn ngào gửi lời xin lỗi đến con trai

Trải qua cuộc hôn nhân “lận đận”, nguồn động lực lớn nhất hiện tại của nữ ca sĩ chính là con trai. Theo đó, cô nàng cảm thấy có lỗi vì không thể mang đến cho con một gia đình trọn vẹn. “Nhà có 2 chị em! Chị sẽ cố gắng chăm chỉ làm việc cho em có cuộc sống tốt nhất. Chị xin lỗi em vì đã không cho em có một gia đình trọn vẹn", Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Phía dưới bài viết, nhiều khán giả đã để lại bình luận đồng cảm với Lâm Khánh Chi. Đồng thời, không ít cư dân mạng cũng ngỏ ý động viên nữ ca sĩ: “Thương 2 mẹ con quá, sau cơn mưa trời lại sáng, rồi em sẽ tìm được hạnh phúc trọn vẹn”, “Em bé lớn nhanh quá, chả mấy mà thành thanh niên, bờ vai vững chắc cho mẹ Chi ”, “Yêu 2 mẹ con, luôn giữ tinh thần thoải mái, tích cực nha”...

Nữ ca sĩ bày tỏ sẽ chăm chỉ làm việc để lo cho con trai có một cuộc sống tốt đẹp
Nữ ca sĩ bày tỏ sẽ chăm chỉ làm việc để lo cho con trai có một cuộc sống tốt đẹp

Được biết, nhóc tỳ nhà Lâm Khánh Chi hiện đã cao lớn và ngày càng điển trai. Cậu bé được khán giả nhận xét là có nét giống bố là chồng cũ Phi Hùng của nữ ca sĩ. Không chỉ tập trung lo cho sự nghiệp, cô nàng còn dành nhiều thời gian để nuôi dạy, bù đắp cho con trai vì không thể ở cạnh cả bố và mẹ.

Cậu bé được khen càng lớn càng điển trai như 'hot boy Hàn Quốc'
Cậu bé được khen càng lớn càng điển trai như "hot boy Hàn Quốc"

Sau khi chia tay Lâm Khánh Chi, tình cũ của cô đã tìm được hạnh phúc mới. Nói về điều này, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ: "Thật sự đến ngày hôm nay nếu nói yêu cảm xúc tình yêu đã hết. Nhưng tôi không quên được anh Hùng vẫn thương, nhớ, vẫn muốn anh ấy có cuộc sống tốt, hạnh phúc".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi   Xin lỗi   con trai   Chồng cũ  

Cùng chuyên mục