24h
Yeah1 News

Lâm Khánh Chi vướng tranh cãi vì quảng cáo lố, khẳng định "thoa một lớp bật lên hẳn 5 tông"

Thứ năm, 28/12/2023 | 19:55 (GMT+7)

Sau Vân Trang, đến lượt Lâm Khánh Chi bị khán giả chỉ trích vì quảng cáo lố loại kem “bật lên hẳn 5 tông".

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải một bài viết quảng cáo với nội dung: “Đây nhé, thoa đúng một lớp, da trắng phát sáng, bật lên hẳn 5 tông so với da mộc. Kem một chạm này quá đỉnh, dành riêng cho bác nào lười, nhưng vẫn thích trắng từ sáng tới đêm, không sợ xuống tông. Chấm ngay ở dưới em chỉ cho tuýp này. Phải đúng tuýp này nhé”.

Bài đăng quảng cáo gây tranh cãi của Lâm Khánh Chi
Bài đăng quảng cáo gây tranh cãi của Lâm Khánh Chi

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn đính kèm hình ảnh, thông tin và không ngần ngại dành những “lời có cánh” cho sản phẩm. “Bạn này tên là tuýp kem thắp sáng làn da 5in1, thoa môt lớp da trắng sáng lên rõ hẳn 5 tông so với da mộc. Kiêm luôn kem chống nắng, kem tonner up, kem nền, kem lót, kem dưỡng trắng”, cô chia sẻ.

Ngay lập tức, bài đăng của Lâm Khánh Chi nhận phải vô vàn tranh cãi trái chiều. Phần lớn netizen đều cho rằng cô nàng nhận quảng cáo có phần quá lố. Một khán giả bày tỏ bức xúc: “Nghệ sĩ quảng cáo lố ‘lên hẳn 5 tông ’. Biết bao khán giả đã lên tiếng nhưng khi bị chỉ trích, họ chỉ cần xóa bài là xong”.

Vì lời quảng cáo 'bật lên hẳn 5 tông', Lâm Khánh Chi nhận phải nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng
Vì lời quảng cáo "bật lên hẳn 5 tông", Lâm Khánh Chi nhận phải nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng

Được biết, bên cạnh Lâm Khánh Chi, nữ diễn viên Phố trong làng - Trần Vân cũng vấp phải phản đối tương tự từ phía cộng đồng mạng. Điểm chung của những bài quảng cáo do nghệ sĩ đăng tải đều là một làn da thâm sạm so sánh với một làn da trắng sáng, căng mịn kèm những lời giới thiệu hấp dẫn.

Trên trang cá nhân, Trần Vân quảng cáo loại mỹ phẩm mà Lâm Khánh Chi đăng tải. Cô viết: “Thế này có gọi là thay đổi cả một làn da không các bác. Đúng một lớp thôi, da lên hẳn 5 tông , trắng hồng, mịn tinh luôn. Khỏi phải trang điểm các kiểu. Lười mấy cũng một lớp thôi là xinh trắng nõn, trắng bền vững từ sáng tới tối luôn. Ai thích chấm ở dưới em chỉ cho tuýp này”.

Netizen cho rằng diễn viên Trần Vân 'Làng trong phố' cũng có những lời lẽ quảng cáo lố tương tự Vân Trang và Lâm Khánh Chi
Netizen cho rằng diễn viên Trần Vân "Làng trong phố" cũng có những lời lẽ quảng cáo lố tương tự Vân Trang và Lâm Khánh Chi

Những sự việc này gần tương tự với lần nữ diễn viên Vân Trang bị chỉ trích vì quảng cáo lố xảy ra trước đó. Ngay sau khi vướng tranh cãi, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích rằng loại kem cô quảng cáo là BB cream, nên chuyện nâng tông da là điều hiển nhiên. Thế nhưng, cô nàng cũng lập tức gửi lời xin lỗi và thừa nhận do bản thân “giật tít” mới khiến công chúng hiểu lầm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục