24h
Yeah1 News

Khởi My và Kelvin Khánh bị bắt gặp khi xuất hiện tại sân bay, thái độ ra sao giữa tin đồn rạn nứt?

Thứ năm, 04/04/2024 | 20:40 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Khởi My và Kelvin Khánh tại sân bay đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã bất ngờ bắt gặp cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh khi cùng xuất hiện ở sân bay. Đây cũng là lần hiếm hoi cả hai coing khai xuất hiện trước đám đông sau những ồn ào rạn nứt vừa qua. 

Theo “team qua đường” chia sẻ, khi bị "tóm dính", Khởi My và Kelvin Khánh vẫn "dính như sam". Trong khi Khởi My loay hoay sắp xếp hành lý thì Kelvin Khánh làm thủ tục check in. Cả hai toát lên sự đẹp đôi và ăn ý, cũng như nhiều cặp đôi khác khi đi du lịch cùng nhau. 

Khởi My và Kelvin Khánh bị bắt gặp khi xuất hiện tại sân bay, thái độ ra sao giữa tin đồn rạn nứt? - ảnh 1

Khởi My - Kelvin Khánh bị bắt gặp tại sân bay giữa tin đồn rạn nứt

Cặp đôi diện trang phục giản dị, đội nón che kín để tránh gây chú ý giữa nơi công cộng. Dù vậy, cặp đôi vẫn không tránh được ánh mắt của các thánh soi.

Được biết, những khoảnh khắc này được ghi lại lúc Khởi My và Kelvin Khánh cùng đi du lịch nước ngoài mới đây. Có thể thấy rằng sau những tin đồn tiêu cực bủa vây, vợ chồng Khởi My vẫn dành thời gian tận hưởng hạnh phúc bên nhau và ngày càng gắn bó.

Khởi My và Kelvin Khánh bị bắt gặp khi xuất hiện tại sân bay, thái độ ra sao giữa tin đồn rạn nứt? - ảnh 2

Cả hai dính nhau như sam

Dù đã kết hôn được 7 năm, nhưng Khởi My và Kelvin Khánh vẫn ngọt ngào và tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Cặp đôi thường xuyên đưa nhau đi phượt nhiều địa điểm cũng như du lịch nước ngoài và lưu giữ những kỷ niệm: 

Những năm gần đây, Khởi My ít khi đi hát mà chuyển hướng sang làm streamer. Kelvin Khánh trở thành "hậu phương" chăm sóc vợ. Cả hai cũng đồng loạt thông báo quyết định sẽ không sinh con mà cùng nhau tận hưởng cuộc sống. 

Khởi My và Kelvin Khánh bị bắt gặp khi xuất hiện tại sân bay, thái độ ra sao giữa tin đồn rạn nứt? - ảnh 3

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Tuy nhiên cho đến gần đây, cặp đôi bất ngờ vướng tin đồn ly hôn khiến dân mạng dậy sóng. Nguyên nhân bắt nguồn từ bài đăng nhắc đến chuyện chia tay của Khởi My. 

Trước những đồn đoán của dân mạng, chính chủ sau đó cũng đã có động thái lên tiếng làm rõ. Theo những chia sẻ, có thể thấy cặp đôi vẫn đang hạng phúc bên nhau. Với dòng trạng thái kia, Khởi My cho biết đó chỉ là dự án âm nhạc mới của nữ ca sĩ.

Khởi My và Kelvin Khánh bị bắt gặp khi xuất hiện tại sân bay, thái độ ra sao giữa tin đồn rạn nứt? - ảnh 4

Những hình ảnh đời thường của cả hai xóa tan nghi vấn rạn nứt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khởi my   Kelvin Khánh  

Cùng chuyên mục