24h
Yeah1 News

Team qua đường tóm gọn khoảnh khắc đời thường của Khởi My và Kelvin Khánh, thái độ ra sao giữa tin chia tay?

Thứ sáu, 29/03/2024 | 20:28 (GMT+7)

Giữa tin đồn đường ai nấy đi, hình ảnh của Khởi My và Kelvin Khánh do team qua đường chụp lại mới đây càng gây chú ý.

Những ngày qua, thông tin Kelvin Khánh và Khởi My đường ai nấy đi sau 7 năm kết hôn được chia sẻ trên mạng xã hội. Nguyên nhân bắt nguồn từ một video được Khởi My để chú thích: "Tháng mấy... chia tay". Cùng lúc đó, Trung Quân đăng ảnh chụp chung với Khởi My và Thùy Chi, đồng thời ẩn ý mọi người trong hình đều “ế”.

Dù chính chủ Khởi My đã có động thái lên tiếng phủ nhận chuyện rạn nứt, nhưng tin đồn vẫn được lan truyền và khiến dân tình không ngừng bàn tán. Cho đến mới đây, "team qua đường" đã chia sẻ hình ảnh Khởi My và Kelvin Khánh xuất hiện bên nhau giữa những nghi vấn ồn ào. 

Team qua đường tóm gọn khoảnh khắc đời thường của Khởi My và Kelvin Khánh, thái độ ra sao giữa tin chia tay? - ảnh 1

Thông tin Khởi My và Kelvin Khánh rạn nứt hôn nhân bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội

Trong ảnh, cả hai cùng nhau đi uống trà sữa như bao cặp đôi khác. Trong khi Kelvin Khánh đang tận hưởng ly nước thì nữ ca sĩ sinh năm 1990 hồn nhiên soi gương ở trước mắt. Có thể thấy cặp đôi vẫn đang hạnh phúc và vô tư, thoải mái ở bên cạnh nhau giữa ồn ào rạn nứt. 

Team qua đường tóm gọn khoảnh khắc đời thường của Khởi My và Kelvin Khánh, thái độ ra sao giữa tin chia tay? - ảnh 2

Khoảnh khắc do team qua đường ghi lại đã hé lộ tình trạng hôn nhân của cả 2

Trước đó, Khởi My cũng đăng tải hình ảnh của mình và Kelvin Khánh do một người quen chụp lén. Trong ảnh, cả hai đang đứng cạnh nhau giữa dòng người đông đúc. Kèm theo đó, Khởi My cũng tiết lộ vui rằng trong khi thế gian đang lùm xùm thì cô và Kelvin Khánh lại đang suy nghĩ nên đi mua trà sữa trước hay ăn thịt nướng trước. Điều này cũng phần nào hé lộ tình trạng hôn nhân của cả hai vẫn đang vui vẻ, hạnh phúc không kém gì các cặp vợ chồng son. 

Team qua đường tóm gọn khoảnh khắc đời thường của Khởi My và Kelvin Khánh, thái độ ra sao giữa tin chia tay? - ảnh 3

Cả hai vẫn đang hạnh phúc, vui vẻ bên nhau như bao cặp đôi khác

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn vào tháng 4/2017 và trở thành cặp đôi được yêu thích của làng giải trí Việt. Tuy nhiên trong những năm gần đây, cả hai hạn chế tham gia các hoạt động giải trí mà dành thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân. 

Trên trang cá nhân, Khởi My thường xuyên đăng tải ảnh bên dàn máy tính xịn xò của chồng tặng để cả hai có thể chơi game cùng nhau. Dù ít lộ diện trước công chúng nhưng Khởi My vẫn giữ được sức hút bởi sự hài hước, vui tươi của mình mỗi khi trò chuyện với khán giả. 

Team qua đường tóm gọn khoảnh khắc đời thường của Khởi My và Kelvin Khánh, thái độ ra sao giữa tin chia tay? - ảnh 4

Hôn nhân Khởi My và Kelvin Khánh sau 7 năm vẫn là đề tài khiến công chúng tò mò

Vào năm 2020, Khởi My và Kelvin gây bất ngờ khi thông báo cả hai quyết định sẽ không sinh con mà cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Kelvin Khánh chia sẻ: "Khánh và

Team qua đường tóm gọn khoảnh khắc đời thường của Khởi My và Kelvin Khánh, thái độ ra sao giữa tin chia tay? - ảnh 5

Cả 2 cùng nhau tận hưởng cuộc sống

My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó, thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khởi my   Kelvin Khánh  

Cùng chuyên mục