24h
Yeah1 News

Khánh Thi phản hồi tin mang thai lần 4, dành cả thanh xuân để đẻ con cho Phan Hiển

Thứ sáu, 08/03/2024 | 21:05 (GMT+7)

Khánh Thi hóm hỉnh chia sẻ "dành cả thanh xuân để đẻ" khi hiện tại đã làm mẹ của 3 nhóc tì.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ lại kỉ niệm phát hiện mang thai con thứ 3 vào dịp 8/3 năm ngoái. Sau 1 năm, gia đình đã chào đón thêm thành viên mới. Nữ kiện tướng dancesport cũng hài hước bày tỏ "dành cả thanh xuân để đẻ".

"Cứ 8/3 mà hàng năm thế này là chị Thi dẹp hết công việc. Dành cả thanh xuân để đẻ" - Khánh Thi chia sẻ.

Khánh Thi phản hồi tin mang thai lần 4, dành cả thanh xuân để đẻ con cho Phan Hiển - ảnh 1
Khánh Thi phản hồi tin mang thai lần 4, dành cả thanh xuân để đẻ con cho Phan Hiển - ảnh 2

Sau 1 năm, gia đình của Khánh Thi và Phan Hiển đón thêm thành viên mới

Khi được hỏi về việc liệu năm nay có tiếp tục công cuộc sinh đẻ nữa hay không, Khánh Thi úp mở bày tỏ: "Ráng đây". Không biết chia sẻ này từ bà xã của Phan Hiển là thật hay đùa khi năm nay cô đã 42 tuổi và gia đình đã có 3 nhóc tì "đủ nếp đủ tẻ".

Trước đó vào tháng 9/2023, Khánh Thi hạ sinh con gái thứ 3 ở tuổi 41. Các con của Khánh Thi và Phan Hiển thừa hưởng nhiều nét đẹp và khả năng nhảy từ bố mẹ. 2 con đầu dù còn nhỏ tuổi nhưng đã được cho học dancesport và có khả năng nhảy khá chuyên nghiệp, tham gia thi đấu ở một số giải thưởng trong và ngoài nước.

Khánh Thi phản hồi tin mang thai lần 4, dành cả thanh xuân để đẻ con cho Phan Hiển - ảnh 3

Khánh Thi và Phan Hiển đã có với nhau 3 nhóc tì đáng yêu kháu khỉnh sau hơn 10 năm chung sống

Phan Hiển và Khánh Thi là một trong những "cặp đôi vàng" của thể thao Việt Nam, cả hai dành nhiều thành tích cho bộ môn dancesport ở các đấu trường trong nước và quốc tế. Chuyện tình cảm hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển cũng nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi khi theo đuổi bộ môn dancesport và nhỏ hơn bà xã 12 tuổi. Cả hai nảy sinh tình cảm, vượt qua nhiều dị nghị để cùng xây dựng gia đình hạnh phúc. Năm 2015, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời, đặt tên là Minh Cường, đến năm 2018 có thêm một công chúa nhỏ đặt tên Vương Diễm.

Khánh Thi phản hồi tin mang thai lần 4, dành cả thanh xuân để đẻ con cho Phan Hiển - ảnh 4

Ở tuổi U50, Khánh Thi vẫn sẵn sàng sinh con cho ông xã Phan Hiển

Dù đã có con với nhau nhưng đến tháng 12/2022, Khánh Thi và Phan Hiển mới chính thức tổ chức đám cưới. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trang trọng và hạnh phúc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục