24h
Yeah1 News

Khánh Thi mang thai lần 4 sau 5 tháng sinh con gái, tiếp tục sinh nở ở tuổi 42?

Thứ hai, 05/02/2024 | 10:35 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Khánh Thi khiến nhiều người suy đoán vợ chồng của kiện tướng dancesport này chuẩn bị đón thêm nhóc tì.

Sau khi tổ chức đám cưới vào tháng 12/2022, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển hạnh phúc đón thêm một nàng công chúa chào đời khi trước đó đã có với nhau 2 con. Khánh Thi sinh con gái vào tháng 9/2023 nhưng thời gian qua cô vướng đồn đoán tiếp tục mang thai con thứ 4.

Cụ thể trên trang cá nhân, Khánh Thi vừa đăng tải loạt ảnh chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp. Trong một bức hình, khoảnh khắc Khánh Thi lấy tay ôm bụng như một mẹ bầu khiến dân tình đồn đoán cô đang mang thai.

Khánh Thi mang thai lần 4 sau 5 tháng sinh con gái, tiếp tục sinh nở ở tuổi 42? - ảnh 1

Hình ảnh khiến Khánh Thi vướng đồn đoán đang mang thai con thứ 4

Tuy nhiên sự thật nhanh chóng được làm sáng tỏ khi đây là những hình ảnh cũ được Khánh Thi đăng lại để chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp. Có thể loạt hình ảnh được chụp trong thời gian bà xã của Phan Hiển đang mang thai em bé thứ 3 nên mới gây ra một chút nhầm lẫn với công chúng như vậy.

Cách đây không lâu, Khánh Chi chia sẻ câu chuyện dễ thương khi con trai cũng tưởng cô có thai lần 4. Khi trò chuyện với 2 nhóc tì, "nữ hoàng dancesport" sửng sốt khi con trai Kubi thắc mắc có phải mẹ đang mang thai lần 4 hay không. Ngay sau đó, ái nữ Anna còn khẳng định chắc nịch rằng em bé sắp chào đời là bé trai. Nguyên nhân khiến 2 nhóc tì tò mò là vì vòng 2 của cô đang có dấu hiệu to lên. Hóa ra vì chưa về dáng sau sinh, thân hình còn tròn trịa nên người đẹp bị 2 con hiểu lầm là chuẩn bị sinh em bé lần thứ 4. 

Khánh Thi mang thai lần 4 sau 5 tháng sinh con gái, tiếp tục sinh nở ở tuổi 42? - ảnh 2

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển sau nhiều năm bên nhau

Phan Hiển và Khánh Thi là một trong những "cặp đôi vàng" của thể thao Việt Nam, cả hai dành nhiều thành tích cho bộ bộ dancesport ở các đấu trường trong nước và quốc tế. Chuyện tình cảm hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển cũng nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi khi theo đuổi bộ môn dancesport và nhỏ hơn bà xã 12 tuổi. Cả hai nảy sinh tình cảm, vượt qua nhiều dị nghị để cùng xây dựng gia đình hạnh phúc. Năm 2015, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời, đặt tên là Minh Cường, đến năm 2018 có thêm một công chúa nhỏ đặt tên Vương Diễm.

Khánh Thi mang thai lần 4 sau 5 tháng sinh con gái, tiếp tục sinh nở ở tuổi 42? - ảnh 3
Khánh Thi mang thai lần 4 sau 5 tháng sinh con gái, tiếp tục sinh nở ở tuổi 42? - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp mặn mà của Khánh Thi ở tuổi U50 và đã trải qua 3 lần sinh nở

Dù có 2 con với nhau nhưng đến tháng 12/2022, Khánh Thi và Phan Hiển mới chính thức tổ chức đám cưới. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trang trọng và hạnh phúc. Đến tháng 9/2023, Khánh Thi sinh con thứ 3 cho Phan Hiển ở tuổi 41. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục