24h
Yeah1 News

Ít ai biết H'Hen Niê là hoa hậu duy nhất ở Việt Nam từng trúng cử Ủy viên Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên

Thứ bảy, 13/04/2024 | 20:15 (GMT+7)

Người hâm mộ sắc đẹp Việt mới đây đã lan truyền hình ảnh H'Hen Niê phát biểu với tư cách là Ủy viên Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên gây xôn xao dư luận.

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp Việt đang truyền tay nhau hình ảnh H'Hen Niê phát biểu với tư cách là Ủy viên Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên. Bức ảnh này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều tự hào và gửi lời chúc mừng đến Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 khi cô vinh dự có được vị trí này.

Tuy nhiên, trên thực tế, H'Hen Niê được ra mắt trong đại hội sáng 12/12/2019. Như vậy, nàng hậu đã trúng cử từ 4 năm trước và đang trong những tháng cuối cùng của nhiệm kỳ 2019 - 2024. Được biết, H'Hen Niê là nàng hậu duy nhất ở Việt Nam góp mặt trong số 137 Ủy viên Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên.

H'Hen Niê là hoa hậu duy nhất ở Việt Nam từng trúng cử Ủy viên Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên vào khóa VIII
H'Hen Niê là hoa hậu duy nhất ở Việt Nam từng trúng cử Ủy viên Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên vào khóa VIII

Bên cạnh H'Hen Niê, chàng cầu thủ Quang Hải và ca sĩ Chí Thiện cũng nằm trong Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam khoá VIII. Tại đại hội, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã lên bục đọc bài phát biểu gửi đến thanh niên cả nước. Chắc chắn hình ảnh đó đã khiến nhiều người hâm mộ của H'Hen Niê nói riêng và của cộng đồng sắc đẹp Việt nói chung “nở mũi” tự hào”.

Nhắc đến H'Hen Niê, ta sẽ nhớ ngay đến chuyện cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Không chỉ sở hữu làn da nâu cùng nhan sắc ấn tượng, người đẹp Ê đê còn chiếm trọn trái tim khán giả qua loạt hoạt động thiện nguyện, giúp ích cho sự phát triển của cộng đồng, buôn làng.

Nàng hậu nhận được nhiều sự mến mộ vì thường xuyên hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho xã hội
Nàng hậu nhận được nhiều sự mến mộ vì thường xuyên hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho xã hội

Không chỉ vậy, H'Hen Niê còn từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trên đất Thái và xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc. Đây cũng chính là thành tích cao nhất của Việt Nam trong lịch sử chinh chiến tại đấu trường Miss Universe quốc tế.

Trước đây, trong nhiều lần quyên góp làm từ thiện, H'Hen Niê đã nhận về không ít lời chỉ trích, cho rằng cô làm từ thiện “ít tiền, quá bèo”. Tuy nhiên, đáp trả lại những bình luận kém duyên, nàng hậu thẳng thừng chia sẻ: "Tôi có ít làm ít, chỉ mong góp gió thành bão, quan trọng là tôi thấy hạnh phúc và ý nghĩa. Dù mọi người có chê , tôi vẫn tiếp tục làm từ thiện".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục