24h
Yeah1 News

Nhan sắc khác lạ của mỹ nam màn ảnh Việt từng được khen đẹp như lai tây, 42 tuổi còn đóng phim trăm tỷ

Thứ năm, 07/03/2024 | 22:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Huy Khánh khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Liệu vẻ nam thần màn ảnh ngày nào của nam diễn viên sẽ ra sao ở tuổi 43.

Huy Khánh sinh năm 1981, là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Anh được nhán giả biết đến rộng rãi lần đầu tiên qua bộ phim Dốc tình (năm 2004). Những năm 2000, Huy Khánh là chàng mỹ nam đình đám với hàng loạt bộ phim như: Ván Cờ Tình Yêu, Hoa Dã Quỳ, Hạnh phúc mong manh, Hiệp Sĩ đường phố,... 

Nhan sắc khác lạ của mỹ nam màn ảnh Việt từng được khen đẹp như lai tây, 42 tuổi còn đóng phim trăm tỷ - ảnh 1

Diễn viên Huy Khánh từng được nhiều khán giả yêu mến

Thời điểm đó, Huy Khánh sở hữu lượng fan nữ đông đảo nhờ nét đẹp rất riêng và nam tính. Nam diễn viên sở hữu sống mũi cao thẳng tắp, mái tóc xoăn tự nhiên và gương mặt đậm chất lãng tử. Khi nhìn lại những hình ảnh thời trẻ của anh, khán giả mới thấy Huy Khánh có nhan sắc lai tây đầy cuốn hút.

Nhan sắc khác lạ của mỹ nam màn ảnh Việt từng được khen đẹp như lai tây, 42 tuổi còn đóng phim trăm tỷ - ảnh 2

Diện mạo điển trai, lai Tây của Huy Khánh thời trẻ

Tuy nhiên trong lần xuất hiện cùng dàn diễn viên Quý Cô Thừa Kế 2 mới đây, nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo hiện tại. Theo đó, Huy Khánh diện trang phục đơn giản, để tóc dài uốn xoăn gây ấn tượng với bộ râu rậm. Có vẻ như ở tuổi 43, nam diễn viên không còn chăm chút nhiều cho diện mạo. Dù vậy nhưng đường nét gương mặt của anh vẫn đầy góc cạnh, nam tính và cuốn hút. 

Nhan sắc khác lạ của mỹ nam màn ảnh Việt từng được khen đẹp như lai tây, 42 tuổi còn đóng phim trăm tỷ - ảnh 3

Diễn viên Huy Khánh tại sự kiện mới đây

Nhan sắc khác lạ của mỹ nam màn ảnh Việt từng được khen đẹp như lai tây, 42 tuổi còn đóng phim trăm tỷ - ảnh 4

Nam diễn viên gây bất ngờ với tạo hình phong trần, lãng tử

Không chỉ có diện mạo điển trai, nam diễn viên còn có năng lực diễn xuất được công nhận. Ở tuổi 43, Huy Khánh vẫn là cái tên ăn khách, thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trên màn ảnh rộng lẫn phim truyền hình. 

Những năm gần đây, anh thường xuyên góp mặt trong các tác phẩm ăn khách, oanh tạc phòng vé với doanh thu khủng. Điển hình trong số các tác phẩm có thể kể đến 3 phần trong series Lật Mặt của Lý Hải.

Nhan sắc khác lạ của mỹ nam màn ảnh Việt từng được khen đẹp như lai tây, 42 tuổi còn đóng phim trăm tỷ - ảnh 5

Huy Khánh trong bộ phim Lật Mặt

Ngoài ra, anh vẫn đều đặn đóng phim truyền hình, gần đây nhất cũng ghi dấu ấn với bộ phim Mặt Trời Mùa Đông. Tuy nhiên, các vai diễn của Huy Khánh gần đây thường ở tuổi trung niên, cần diễn xuất chắc tay hơn là những vai nam chính si tình như trước. 

Nhan sắc khác lạ của mỹ nam màn ảnh Việt từng được khen đẹp như lai tây, 42 tuổi còn đóng phim trăm tỷ - ảnh 6

Ở tuổi 43, nam diễn viên vẫn giữ được sức hút

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục