24h
Yeah1 News

Hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư trước tin đồn ly hôn, phải lên tiếng đính chính gấp

Thứ năm, 07/03/2024 | 14:42 (GMT+7)

Diễn viên Huy Khánh lên tiếng đính chính về nghi vấn hôn nhân với bà xã Mạc Anh Thư gặp trục trặc. Anh khẳng định cuộc sống gia đình vẫn êm ấm.

Vợ chồng diễn viên Huy Khánh và Mạc Anh Thư mới đây bất ngờ vướng đồn đoán gặp trục trặc. Nguyên nhân xuất phát từ việc Mạc Anh Thư cùng con gái sang Phần Lan ở nhiều tháng qua, trong khi Huy Khánh vẫn sống và làm việc tại Việt Nam.

Hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư trước tin đồn ly hôn, phải lên tiếng đính chính gấp - ảnh 1

Huy Khánh phủ nhận tin đồn hôn nhân với Mạc Anh Thư gặp trục trặc

Lên tiếng về vấn đề này, diễn viên Huy Khánh phủ nhận chuyện hôn nhân đổ vỡ. Anh cho biết vợ chồng xa nhau vì bà xã đưa con gái sang Phần Lan du học. Vì bé chỉ mới học lớp 6, không thể đi một mình nên có mẹ theo cho yên tâm. Khi nào bé ổn định cuộc sống ở nước ngoài, Mạc Anh Thư sẽ về Việt Nam.

Vì trái múi giờ và đều có công việc, học tập bận rộn nên Huy Khánh thường nói chuyện với con vài tiếng một ngày, chủ yếu từ 12h đêm đến 2h sáng. Hiện Mạc Anh Thư cũng đang theo học Đại học tại Phần Lan.

Hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư trước tin đồn ly hôn, phải lên tiếng đính chính gấp - ảnh 2

Mạc Anh Thư đưa con gái Cát Cát sang Phần Lan du học 

Huy Khánh và Mạc Anh Thư là một trong những cặp vợ chồng diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của giới giải trí miền Nam. Cặp đôi đã chung sống với nhau hơn 10 năm và có một cô con gái học lớp 6 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Trước khi đến với Mạc Anh Thư, diễn viên Huy Khánh từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài khoảng 3 năm với một nữ doanh nhân, có một cậu con trai riêng.

Chia sẻ về việc sống chung nhưng chưa làm đám cưới, Huy Khánh từng bày tỏ cảm thấy hơi ngượng, không hình dung đám cưới của mình sẽ như thế nào vì cuộc sống bận rộn, vợ chồng tập trung xây dựng gia đình nên không nghĩ đến điều này. Mạc Anh Thư cũng không ép Huy Khánh phải tổ chức đám cưới.

Hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư trước tin đồn ly hôn, phải lên tiếng đính chính gấp - ảnh 3
Hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư trước tin đồn ly hôn, phải lên tiếng đính chính gấp - ảnh 4

Mạc Anh Thư và Huy Khánh chưa tổ chức đám cưới dù đã chung sống hơn 10 năm

Từng là nam nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa, kể từ khi nên duyên với Mạc Anh Thư, Huy Khánh có nhiều sự thay đổi, "an phận" bên vợ đẹp con ngoan. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên phụ giúp vợ chăm sóc con, kinh doanh. 

Nam diễn viên phim "Dốc tình" cho biết anh thay đổi ngoài việc để giữ hình ảnh khi làm nghệ thuật, quan trọng hơn là trân trọng sự hy sinh của vợ và sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để giữ hạnh phúc, bình yên cho gia đình.

Hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư trước tin đồn ly hôn, phải lên tiếng đính chính gấp - ảnh 5
Hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư trước tin đồn ly hôn, phải lên tiếng đính chính gấp - ảnh 6

Huy Khánh và Mạc Anh có hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Diễn viên Huy Khánh sinh năm 1981, anh là diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình như: Cô dâu đại chiến, Lật mặt: 3 chàng khuyết, Lật mặt: Nhà có khách; Lật mặt: Tấm vé định mệnh, Dốc tình, Bếp hát...

Mạc Anh Thư sinh năm 1986, là một cựu người mẫu, diễn viên. Cô cũng từng đóng nhiều bộ phim, nhưng hiện tại ít hoạt động nghệ thuật, chủ yếu chăm sóc gia đình, phát triển kinh doanh riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục