24h
Yeah1 News

Hồng Loan - con gái cố NSUT Vũ Linh "kêu cứu", bị khán giả đòi sao kê tiền xây mộ phần của cha

Thứ năm, 29/02/2024 | 15:31 (GMT+7)

Hồng Loan chia sẻ lên mạng xã hội lời kêu cứu vì nhận nhiều tin nhắn từ khán giả, đòi quay lưng và yêu cầu sao kê số tiền ủng hộ xây mộ phần cho cố NSUT Vũ Linh.

Theo chia sẻ từ Hồng Loan, cô nhận rất nhiều tin nhắn về việc khán giả đòi tẩy chay và sao kê tiền quyên góp. Điều này khiến Hồng Loan không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì vẫn luôn sao kê đầy đủ.

"Nguyên ngày hôm nay không hiểu có việc gì xảy ra mà tôi nhận rất nhiều tin nhắn như thế này. Tôi không hiểu chuyện gì luôn, tôi đã có bài về vụ sao kê. Tôi và chị Ni chưa bao giờ lên tiếng về việc ngừng sao kê, không hiểu tin tức từ đâu mà cứ dẫn dắt cho là không lo sao kê và dừng lại. Những thông tin này đều là bịa đặt" - Hồng Loan chia sẻ.

Hồng Loan - con gái cố NSUT Vũ Linh 'kêu cứu', bị khán giả đòi sao kê tiền xây mộ phần của cha - ảnh 1

Hồng Loan được biết đến là con gái của cố NSUT Vũ Linh

Trong những đoạn tin nhắn từ khán giả được Hồng Loan chia sẻ, có người cho rằng sẽ tạm ngưng ủng hộ gia đình cố NSUT Vũ Linh vì thất vọng bởi những ồn ào, cư xử không đúng mực. Khán giả yêu cầu sao kê số tiền được họ gửi đến ủng hộ xây cất mộ phần của cố NSUT Vũ Linh và ủng hộ gia đình Hồng Loan.

"Xin lỗi chị đã có phần thất vọng về em và những đứa em họ trong việc để cho người lên tấn công các kênh bảo vệ mình. Chị sẽ không theo dõi các em nữa" - Tin nhắn từ một khán giả gửi đến Hồng Loan.

Hồng Loan - con gái cố NSUT Vũ Linh 'kêu cứu', bị khán giả đòi sao kê tiền xây mộ phần của cha - ảnh 2

Hồng Loan khẳng định việc sao kê số tiền quyên góp vẫn diễn ra bình thường

Trước đó Hồng Loan từng chia sẻ về việc bị căng thẳng do nhận tin nhắn hăm dọa chuyện sao kê. Cô khẳng định vẫn sao kê rõ ràng các khoản tiền nhận ủng hộ.

Cách đây vài ngày, gia đình vừa tổ chức lễ giỗ đầu cho cố NSUT Vũ Linh tại nhà riêng. Trong ngày này, Hồng Loan thông báo không nhận tiền quyên góp và cảm ơn người hâm mộ đã tưởng nhớ đến người cha quá cố của mình.

Trong khi đó Hồng Phượng - cháu gái của cố NSUT Vũ Linh lên tiếng mong muốn những tranh cãi điều tiếng sẽ khép lại sau một năm dài nhiều muộn phiền, mệt mỏi. Cô muốn được an lạc, riêng tư và bình yên. Theo Hồng Phượng, "nhân vô thập toàn" nên có những chuyện xảy ra nằm ngoài sự kiểm soát của bản thân. Cô nhận sai sót, điều tiếng về mình và mong nhận được sự thấu hiểu, cảm thông và thương xót. 

Hồng Loan - con gái cố NSUT Vũ Linh 'kêu cứu', bị khán giả đòi sao kê tiền xây mộ phần của cha - ảnh 3

Lễ giỗ đầu của cố NSUT Vũ Linh vừa được tổ chức cách đây vài ngày

NSƯT Vũ Linh, tên thật là Võ Văn Ngoan (sinh ngày 10/12/1958). Ông trút hơi thở cuối cùng lúc 12 giờ 30 ngày 5/3/2023 vì bạo bệnh. Lúc sinh thời, NSƯT Vũ Linh được khán giả biết đến qua nhiều vở diễn như: "Hòn vọng phu"; "Giũ áo bụi đời"; "Bức ngôn đồ Đại Việt"; "Cô đào hát"; "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài"; "Giang sơn mỹ nhân"... và còn được mệnh danh là "ông hoàng cải lương". Sau khi NSUT Vũ Linh qua đời, trong gia đình xảy ra mâu thuẫn tranh chấp tài sản. 

Hồng Loan - con gái cố NSUT Vũ Linh 'kêu cứu', bị khán giả đòi sao kê tiền xây mộ phần của cha - ảnh 4

NSUT Vũ Linh là một trong những tượng đài của cải lương Việt Nam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục