24h
Yeah1 News

Cháu gái cố NSUT Vũ Linh bất ngờ lên tiếng xin lỗi, nhận sai sót về mình ngay sau ngày giỗ đầu

Chủ nhật, 25/02/2024 | 15:31 (GMT+7)

Hồng Phượng - cháu NSUT Vũ Linh chia sẻ lời xin lỗi, mong muốn mọi ồn ào khép lại sau ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ cải lương.

Cụ thể trên trang cá nhân, Hồng Phương chia sẻ bài đăng mong muốn những tranh cãi điều tiếng sẽ khép lại sau một năm dài nhiều muộn phiền, mệt mỏi. Cô muốn được an lạc, riêng tư và bình yên.

Theo Hồng Phượng, "nhân vô thập toàn" nên có những chuyện xảy ra nằm ngoài sự kiểm soát của bản thân. Cô nhận sai sót, điều tiếng về mình và mong nhận được sự thấu hiểu, cảm thông và thương xót. 

Cháu gái cố NSUT Vũ Linh bất ngờ lên tiếng xin lỗi, nhận sai sót về mình ngay sau ngày giỗ đầu - ảnh 1

Hồng Phượng mong muốn mọi ồn ào kết thúc sau 1 năm NSUT Vũ Linh qua đời

"Từ giờ tôi cầu xin mọi tranh cãi, điều tiếng sẽ khép lại để gia đình tôi được bình yên, an lạc, riêng tư. Đây là lúc tôi có cơ hội nhìn nhận lại bản thân và hiểu thêm nhiều điều quý giá trong cuộc sống. Tôi xin cảm ơn tất cả khán giả đã hiểu rõ câu chuyện và vì cậu mà yêu thương, che chở, bảo vệ cho gia đình tôi suốt một năm qua. Không có sự thấu hiểu và nâng đỡ của mọi người, chúng tôi không đủ sức mạnh, niềm tin mà tồn tại" - Hồng Phượng chia sẻ.

Hồng Phượng gửi lời xin lỗi và cảm ơn khán giả vì thời gian qua để xảy ra nhiều chuyện không hay kể từ khi NSUT Vũ Linh qua đời. 

Cháu gái cố NSUT Vũ Linh bất ngờ lên tiếng xin lỗi, nhận sai sót về mình ngay sau ngày giỗ đầu - ảnh 2

Hồng Phượng được biết đến là cháu gái của NSUT Vũ Linh

Trước đó vào ngày 23/2, lễ giỗ đầu cho cố nghệ sĩ Vũ Linh tại nhà riêng trên đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

NSƯT Vũ Linh, tên thật là Võ Văn Ngoan (sinh ngày 10/12/1958). Ông trút hơi thở cuối cùng lúc 12 giờ 30 ngày 5/3/2023 vì bạo bệnh. Lúc sinh thời, NSƯT Vũ Linh được khán giả biết đến qua nhiều vở diễn như: "Hòn vọng phu"; "Giũ áo bụi đời"; "Bức ngôn đồ Đại Việt"; "Cô đào hát"; "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài"; "Giang sơn mỹ nhân"... và còn được mệnh danh là "ông hoàng cải lương".

Cháu gái cố NSUT Vũ Linh bất ngờ lên tiếng xin lỗi, nhận sai sót về mình ngay sau ngày giỗ đầu - ảnh 3

NSUT Vũ Linh qua đời là nỗi mất mát với gia đình, người thân và đồng nghiệp cũng như công chúng yêu mến cải lương

Sau khi NSUT Vũ Linh qua đời, trong gia đình xảy ra mâu thuẫn tranh chấp tài sản. Ngày 30/2/2024, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) thông báo thụ lý bổ sung yêu cầu khởi kiện của bà Võ Thị Hồng Nhung (em gái NSƯT Vũ Linh), gồm: Hủy giấy giao nhận việc nuôi con nuôi do UBND quận Phú Nhuận cấp ngày 21.3.1992 và hủy giấy khai sinh do UBND quận Phú Nhuận cấp ngày 21.3.1992 cho bà Võ Thị Hồng Loan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục