24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh đi từ thiện sau biến cố, thái độ ra sao mà khiến khán giả rưng rưng nước mắt?

Thứ hai, 18/03/2024 | 21:00 (GMT+7)

Sau nhiều tháng được thả tự do, Ngọc Trinh bắt đầu lan tỏa những giá trị tích cực như đã hứa thông qua chuyến từ thiện đến Trà Vinh vào cuối tháng 3 này.

Trải qua biến cố, Ngọc Trinh từng bày tỏ rằng mình biết ơn những người luôn ở bên cạnh và ủng hộ cô. Hiện tại, cô nàng dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè và công việc, đồng thời tận hưởng cuộc sống thư thái, yên bình.

Trong bài viết đầu tiên mà Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân sau biến cố, “nữ hoàng nội y” trải lòng: "Tôi mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh". 

Ngọc Trinh rạng rỡ sau biến cố
Ngọc Trinh rạng rỡ sau biến cố

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục lan tỏa giá trị tích cực như đã nói thông qua việc đi từ thiện sau biến cố. Trong đoạn clip vừa đăng tải trên trang cá nhân, nữ người mẫu tỏ ra rất bất ngờ, hạnh phúc và xúc động trước sự nhiệt tình chào đón cùng với tình cảm mà người dân dành cho mình. 

Trong đoạn video, Ngọc Trinh vô cùng gần gũi, thân mật với những hoàn cảnh khó khăn khó khăn. Được biết, cô nàng có thể sẽ lên kế hoạch cho chuyến từ thiện tại quê nhà Trà Vinh vào cuối tháng 3 này. “Nữ hoàng nội y” đình đám một thời chia sẻ: “Hẹn mọi người 31/3 ạ”.

Nữ người mẫu sẽ có chuyến đi từ thiện về quê nhà Trà Vinh vào 31/3
Nữ người mẫu sẽ có chuyến đi từ thiện về quê nhà Trà Vinh vào 31/3

Trước đây, dù liên tục có những video “đập hộp” hàng hiệu không tiếc tay, nhưng Ngọc Trinh vẫn nhận được nhiều tình cảm của công chúng vì thường xuyên hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ bà con khó khăn. Theo chia sẻ của người đẹp gốc Trà Vinh, cô cùng với công ty đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân tại chính nơi họ sống vào tháng 8 năm 2023.

Cô nàng từng có những chuyến thiện nguyện ghi điểm trong lòng khán giả
Cô nàng từng có những chuyến thiện nguyện ghi điểm trong lòng khán giả

Nữ người mẫu tiết lộ: "Lúc đó, Trinh đã hứa với bà con Trà Vinh sẽ quay lại vào tháng 11/2023 để trao tặng những phần quà ý nghĩa. Tuy nhiên, vì sự cố bất ngờ của Trinh, cũng như thời điểm bây giờ quá cận tết nên không thể đến Trà Vinh như đã hẹn được, khiến trong lòng Trinh rất day dứt và áy náy. Trinh xin chân thành gửi lời xin lỗi tới tất cả bà con ở Trà Vinh vì đã không thể đến sớm hơn được, vì chuyện cá nhân của mình mà để bà con phải ảnh hưởng.

Trinh và Công ty đã lên kế hoạch gấp rút cho chuyến đi này qua Tết. Trinh hứa sẽ cố gắng hết sức để có mặt ngay sau Tết, sớm nhất có thể. Mong bà con thông cảm cho Trinh trong hoàn cảnh này".

Ngọc Trinh đi từ thiện sau biến cố, thái độ ra sao mà khiến khán giả rưng rưng nước mắt? - ảnh 4
Một số hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh
Một số hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục