24h
Yeah1 News

Học vấn và ngành học của bạn trai Tân hoa hậu Ý Nhi có đủ giúp anh tiến bộ hơn để theo kịp bạn gái?

Thứ bảy, 29/07/2023 | 11:35 (GMT+7)

Trước phát ngôn "bạn trai phải tiến bộ để theo kịp em" của hoa hậu Ý Nhi, nhiều người cũng bắt đầu quan tâm đến tương lai ngành học của Anh Kiệt.

Thời gian qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước chuyện tình giữa Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi và bạn trai Nguyễn Anh Kiệt. Việc nàng hậu công khai bạn trai ngay sau đăng quang khiến nhiều người cảm thấy lo lắng rằng mối quan hệ của cả hai sẽ bị ảnh hưởng. 

Trước những ý kiến trái chiều, nàng hậu cho biết cô và bạn trai đã bên nhau nhiều năm nên rất tin tưởng đối phương. Bạn trai cũng là người hết lòng ủng hộ cô tại cuộc thi. 

Học vấn và ngành học của bạn trai Tân hoa hậu Ý Nhi có đủ giúp anh tiến bộ hơn để theo kịp bạn gái? - ảnh 1

Ý Nhi là nàng hậu đầu tiên công khai có bạn trai ngay sau đăng quang

Tuy nhiên mới đây, phát ngôn về bạn trai của Ý Nhi trong một buổi trò chuyện đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, nàng hậu nói: "Em hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với em của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của em cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em. Nhưng em vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Em không muốn vì bản thân mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình.

Em nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì em. Chứ không phải vì em mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì em vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Em nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hi vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào em".

Học vấn và ngành học của bạn trai Tân hoa hậu Ý Nhi có đủ giúp anh tiến bộ hơn để theo kịp bạn gái? - ảnh 2

Phát ngôn của Ý Nhi mới đây đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Chia sẻ này của Ý Nhi khiến nhiều người không ngừng bàn tán, cho rằng cô nàng đang gây áp lực cho bạn trai nếu muốn ở bên mình. Cùng với đó, nhiều người cũng bắt đầu quan tâm đến học vấn và ngành học mà Anh Kiệt đang theo đuổi. Liệu rằng với ngành học này, anh chàng có thể tiến bộ và theo kịp bạn gái hoa hậu của mình không? 

Học vấn và ngành học của bạn trai Tân hoa hậu Ý Nhi có đủ giúp anh tiến bộ hơn để theo kịp bạn gái? - ảnh 3

Ý Nhi mong bạn trai có thể theo kịp mình

Trước đó khi nới về bạn trai, Ý Nhi cho biết bố mẹ của anh đều là giáo viên. Từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trương , Anh Kiệt và Ý Nhi đều là học sinh giỏi, gương mẫu, luôn chú tâm vào việc học. Nhờ đó mà chuyện tình của cả hai luôn nhận được sự ủng hộ của thầy cô và cả gia đình. 

Học vấn và ngành học của bạn trai Tân hoa hậu Ý Nhi có đủ giúp anh tiến bộ hơn để theo kịp bạn gái? - ảnh 4

Nhiều người lo lắng bạn trai cô sẽ gặp áp lực

Ngôi trường Anh Kiệt đang theo học là Trường Đại học Kiến trúc TP. HCM. Đây cũng là trường đại học công lập chuyên đào tạo về các ngành kiến trúc, xây dựng, mỹ thuật top đầu cả nước. Nhiều cựu sinh viên xuất sắc cũng bước ra từ ngôi trường này như nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Công Trí, giảng viên - diễn viên Midu.... Trường cũng nổi tiếng nhiều năm liền luôn thuộc top những nơi có chất lượng đào tạo tốt nhất tại khu vực phía Nam. 

Nói về ngành Kiến trúc mà bạn trai Ý Nhi đang theo học, Đây là ngành đặc thù nằm giữa hai lĩnh vực nghệ thuật và kỹ thuật liên quan đến việc tổ chức sắp xếp không gian, lập hồ sơ thiết kế các công trình kiến trúc. Từ trước đến nay, kiến trúc cũng sẽ là ngành học có tiềm năng phát triển rất lớn. 

Học vấn và ngành học của bạn trai Tân hoa hậu Ý Nhi có đủ giúp anh tiến bộ hơn để theo kịp bạn gái? - ảnh 5

Trường Đại học Kiến trúc luôn nổi tiếng với chất lượng đào tạo tốt

Trong thời kỳ kinh tế phát triển, cơ sở hạ tầng vật chất ngày càng được đổi mới, ngành học kiến trúc càng có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Từ việc tư vấn thiết kế các không gian, mô hình xây dựng cho đến nghiên cứu bố trí và sắp đặt không gian một cách hài hòa, tất cả đều đòi hỏi vai trò quan trọng của các chuyên gia tường tận về kiến trúc.

Theo thống kê của Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP.HCM, ngành Kiến trúc luôn có nhu cầu nhân lực cao. Giai đoạn 2013-2015 kéo dài đến 2020-2025, Kiến trúc được dự đoán là 1 trong 8 nhóm ngành thu hút nhiều lao động nhất tại TP.HCM, với khoảng 10.800 người/năm.

Học vấn và ngành học của bạn trai Tân hoa hậu Ý Nhi có đủ giúp anh tiến bộ hơn để theo kịp bạn gái? - ảnh 6

Ngành học có cơ hội việc làm cao cùng mức thu nhập hấp dẫn

Cử nhân ngành Kiến trúc có thể làm việc bất cứ đâu và đảm nhận nhiều vai trò vị trí khác nhau như: Kiến trúc sư thiết kế, thi công, giám sát các công trình kiến trúc dân dụng, công nghiệp; quy hoạch xây dựng các điểm dân cư, cao ốc, công trình đô thị và nông thôn tại các công ty tư vấn kiến trúc, các viện trực thuộc Bộ, ngành, các tổng công ty lớn của Bộ Xây dựng, Bộ Văn hóa,… Chưa kể, làm việc trong ngành kiến trúc cũng giúp bạn có nhiều cơ hội để tự khởi nghiệp với vai trò chủ đầu tư, thiết kế, thi công các công trình kiến trúc.

Không chỉ vậy, ngành này còn có mức lương vô cùng hấp dẫn, tùy theo năng lực và kinh nghiệm, mức thu nhập có thể dao động từ 8 - 30 triệu/tháng. Khi đã trở thành vị trí kỹ sư lành nghề, mức lương có thể lên đến 35 - 50 triệu đồng. Vì vậy, ngành Kiến trúc được coi là một ngành có mức lương hấp dẫn so với mặt bằng chung các ngành nghề.

Với tương lai rộng mở của ngành đang theo học, cùng với sự chăm chỉ, nỗ lực từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, hy vọng Anh Kiệt sẽ chuẩn bị hành trang thật tốt cho tương lai để có thể sánh đôi bên cạnh bạn gái của mình. 

Học vấn và ngành học của bạn trai Tân hoa hậu Ý Nhi có đủ giúp anh tiến bộ hơn để theo kịp bạn gái? - ảnh 7

Hy vọng Anh Kiệt sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục