24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi: "Em hiện tại đã ở cương vị khác, bạn trai cần thay đổi nhanh để theo kịp em"

Thứ năm, 27/07/2023 | 17:31 (GMT+7)

Chia sẻ của Ý Nhi mới đây về mối quan hệ với bạn trai sau khi cô đăng quang đã khiến nhiều netizen bàn luận sôi nổi.

Ý Nhi là mỹ nhân đang nhận được sự quan tâm lớn hiện nay khi đăng quang Hoa hậu tại Miss World Việt Nam 2023. Nàng hậu gốc Bình Định còn "gây sốt" khi công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang. Ý Nhi tiết lộ mình và bạn trai đã yêu nhau được 6 năm và nửa kia cũng rất ủng hộ bạn gái tham gia cuộc thi hoa hậu. Anh Kiệt - bạn trai Ý Nhi còn ôm hoa đích thân đến cổ vũ bạn gái trong đêm chung kết.

Tân hoa hậu Ý Nhi
Tân hoa hậu Ý Nhi
được bạn trai ôm hoa đến cổ vũ trong chung kết.
được bạn trai ôm hoa đến cổ vũ trong chung kết.

Mối quan hệ của cả hai hiện tại vì thế nhận được rất nhiều sự chú ý. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Ý Nhi đã tiết lộ về chuyện tình cảm với bạn trai, nhất là sau khi đăng quang và vụt sáng thành mỹ nhân nhận được nhiều hào quang showbiz.

Ý Nhi được đánh giá cao vì nhan sắc và vóc dáng chuẩn.
Ý Nhi được đánh giá cao vì nhan sắc và vóc dáng chuẩn.

"Em hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với em của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của em cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em. Nhưng em vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Em không muốn vì bản thân mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình.

Em nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì em. Chứ không phải vì em mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì em vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Em nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hi vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào em", Hoa hậu Ý Nhi nói.

Ý Nhi nêu quan điểm bạn trai cần thay đổi nhanh để theo kịp cô.
Ý Nhi nêu quan điểm bạn trai cần thay đổi nhanh để theo kịp cô.

Trước đó, tại họp báo sau khi đăng quang, Ý Nhi cũng đã thẳng thắn chia sẻ về thông tin này. Người đẹp gốc Bình Định thừa nhận đã có bạn trai và cả hai đã yêu nhau được 6 năm. Ý Nhi cũng tiết lộ bạn trai đã ủng hộ hết mình khi bạn gái đi thi hoa hậu.

Cặp đôi đã yêu nhau được 6 năm.
Cặp đôi đã yêu nhau được 6 năm.

"Việc bọn mình đã ở bên nhau 6 năm thể hiện mình và bạn trai đã rất thấu hiểu nhau. Bạn trai cũng là người ở phía sau ủng hộ mình khi mình đi thi hoa hậu. Sau cuộc thi, mình có thể sẽ bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng chắc chắn bạn trai sẽ hiểu rằng mình còn có một sứ mệnh lớn lao hơn với vai trò hoa hậu". - Ý Nhi bày tỏ. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục