24h
Yeah1 News

Midu chính thức “lên xe hoa” với chồng doanh nhân, ấn định ngày tổ chức hôn lễ

Chủ nhật, 21/04/2024 | 17:30 (GMT+7)

Harry Lu mới đây đã hé lộ thiệp cưới của Midu và “nửa kia”. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn quyết định giữ kín danh tính chồng sắp cưới.

Vừa qua, thông tin Midu “úp mở” chuyện lấy chồng đã khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Theo đó, nữ diễn viên liên tục có những chia sẻ ẩn ý sau khi xây nhà và tốt nghiệp thạc sĩ. Không chỉ vậy, Midu còn đăng tải bộ ảnh mặc váy cưới, để lộ nhẫn cầu hôn, hậu trường chụp ảnh cưới gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đến mới đây, Harry Lu - bạn diễn của Midu trong bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu bất ngờ chia sẻ hình ảnh thiệp mời cưới do chính chủ gửi. Nam diễn viên cho biết: “Chào mọi người. Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình. Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Hôm nay Harry sẽ là những người đầu tiên nhận được thiệp “save the day” của Midu. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du!”.

Hôn lễ của Midu và chồng doanh nhân sẽ diễn ra vào 29/6 tới đây
Hôn lễ của Midu và chồng doanh nhân sẽ diễn ra vào 29/6 tới đây

Không chỉ thế, đạo diễn Luk Vân cũng “nhá hàng” hình ảnh thiệp cưới giống hệt Harry Lu cùng lời chúc mừng thân thiết. Có thể thấy, hôn lễ của Midu và chồng sắp cưới sẽ được diễn ra vào ngày 29/6/2024 tới đây. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giữ kín danh tính “nửa kia” của mình. Chiếc thiệp cưới này hiện đang khiến dân tình “đứng ngồi không yên”, rất nhiều bình luận chúc phúc đã được gửi đến nữ diễn viên.

Trước đó, Midu từng được người hâm mộ “đẩy thuyền” với Harry Lu sau hiệu ứng của bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. Thế nhưng, cả hai đã vội lên tiếng đính chính rằng mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè.

Midu từng 'úp mở' chuyện lên xe hoa bằng bộ ảnh mặc váy cưới
Midu từng "úp mở" chuyện lên xe hoa bằng bộ ảnh mặc váy cưới

Theo nhiều nguồn tin hé lộ, chồng sắp cưới của Midu là thiếu gia tập đoàn nhựa nổi tiếng, hiện anh đang đảm nhận vị trí giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ. Bên cạnh đó, bạn trai nữ diễn viên còn được đánh giá là một anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai không thua kém bất kỳ tài tử nào.

Nói về tiêu chuẩn chọn “nửa kia”, Midu từng có dịp bộc bạch: "Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục