24h
Yeah1 News

Hòa Minzy khoe ảnh dự cưới Quang Hải, ghi điểm vì đáp trả cực khéo bình luận so sánh nhan sắc với cô dâu

Chủ nhật, 07/04/2024 | 20:29 (GMT+7)

Màn đáp trả bình luận kém duyên cực khéo léo của nữ ca sĩ Hòa Minzy đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Vừa qua, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã gây sốt cộng đồng mạng bởi dàn khách mời xịn xò và mức độ đầu tư khiến nhiều người phải trầm trồ. Đặc biệt, trong buổi tiệc còn có sự góp mặt của Hòa Minzy, do cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ. Dù đến muộn nhưng nữ ca sĩ vẫn “quẩy hết mình” trên sân khấu, đồng thời cô còn có màn song ca với Văn Toàn làm "chiếm sóng" các diễn đàn mạng xã hội.

Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền vừa qua đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng
Đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền vừa qua đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng

Vào chiều ngày 7/4, Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh đi ăn cưới và gửi lời chúc hạnh phúc đến Quang Hải - Chu Thanh Huyền. Bức ảnh nhanh chóng thu hút một lượng lớn tương tác từ phía cư dân mạng vì cả 3 đều rất rạng rỡ, vui vẻ. Thế nhưng, ngay dưới phần bình luận, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận kém duyên, khiến Hòa Minzy phải lập tức đáp trả.

Hòa Minzy rạng rỡ trong ngày trọng đại của chú rể Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền
Hòa Minzy rạng rỡ trong ngày trọng đại của chú rể Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền

Theo đó, người này cho biết: "Hòa xinh hơn cô dâu, còn chú rể hơi lùn". Không lâu sau đó, Hòa Minzy lên tiếng: "Không có khen vậy đâu ạ. Khen Hoà xinh được rồi anh trai". Động thái xử lý khéo léo của giọng ca Thị Mầu nhận được rất nhiều lời khen ngợi, khi cô đã thể hiện sự tôn trọng dành cho Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Màn đáp trả khéo léo của Hòa Minzy trước bình luận kém duyên
Màn đáp trả khéo léo của Hòa Minzy trước bình luận kém duyên

Trong đám cưới, mặc dù đến khá trễ nhưng Hòa Minzy vẫn gây ấn tượng bằng nhan sắc ngọt ngào cùng màn biểu diễn, khuấy động bầu không khí lễ cưới đầy sôi động. Trước sự "cháy hết mình" của Hòa Minzy, cô dâu Chu Thanh Huyền đã ngay lập tức gửi lời cảm ơn đến người chị thân thiết: "Vợ chồng em cảm ơn bà chị hết nấc, vui chơi đến những giây phút cuối cùng".

Chia sẻ về những hình ảnh nhiệt tình, năng nổ trong mỗi lần tham dự lễ cưới, Hòa Minzy bày tỏ: "Tôi nghĩ mình đi với bạn bè nên vui vẻ là trên hết. Nếu lố bịch trên sân khấu khi đi diễn thì tôi hoàn toàn nhận góp ý của mọi người. Xin nhắc lại là tôi luôn kiểm soát được hành động".

Nữ ca sĩ luôn 'quẩy hết mình' trong đám cưới của bạn bè thân thiết
Nữ ca sĩ luôn "quẩy hết mình" trong đám cưới của bạn bè thân thiết

Bên cạnh đó, một lý do khác khiến Hòa Minzy luôn hết mình lăn xả trong những lễ cưới của bạn bè chính là vì cô mong muốn ngày trọng đại của mình, cũng sẽ nhận được những sự nhiệt tình từ phía bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục