24h
Yeah1 News

Bị chê hoa cưới quá sến, 2 giờ sáng Chu Thanh Huyền đăng đàn giải thích lý do liên quan đến con trai

Chủ nhật, 07/04/2024 | 12:42 (GMT+7)

Chu Thanh Huyền mới đây đã phải lên giữa đêm khuya về những tranh cãi xung quanh bó hoa cưới của mình.

Đám cưới của cầu thủ Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền đã chính thức khép lại sau buổi tiệc tưng bừng tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào chiều tối ngày 6/4. Tại tiệc cưới ngoài trời, cô dâu chú rể gây chú ý với đoá hoa cưới siêu to khổng lồ với một bông hoa trắng ở giữa, bao quanh là loại hoa màu xanh dương với những cành dài rủ xuống.

Bị chê hoa cưới quá sến, 2 giờ sáng Chu Thanh Huyền đăng đàn giải thích lý do liên quan đến con trai - ảnh 1

Dân tình bàn luận sôi nổi về và đoá hoa cưới độc lạ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Người khen đẹp lại có người chê rườm rà, che hết váy cưới cô dâu và màu sắc có phần bị "sến". Rạng sáng 7/4, sau khi hoàn thành hoạt động của đám cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền đã lên mạng phân trần về ý nghĩa đằng sau đoá hoa cưới thị phi.

Bị chê hoa cưới quá sến, 2 giờ sáng Chu Thanh Huyền đăng đàn giải thích lý do liên quan đến con trai - ảnh 2

Khi hai vợ chồng mở hộp quà lớn để thông báo tin vui về việc Thanh Huyền đang mang bầu, cả hai đều không thể kìm nước mắt. Quang Hải ôm lấy vợ mình, đầy xúc động. Nam cầu thủ còn dụi đầu vào vai bà xã để giấu sự xúc động trước các khách mời.

Thanh Huyền đã tiết lộ rằng đoá hoa cưới là món quà mà họ cùng Quang Hải muốn dành tặng cho đứa con đầu lòng sắp chào đời của họ. Đoá hoa cưới được chọn với màu xanh chủ đạo, phối hợp với tone màu của những quả bóng mà họ đã sử dụng để thông báo tin vui với mọi người qua thông điệp: "We Had Boy".

Bị chê hoa cưới quá sến, 2 giờ sáng Chu Thanh Huyền đăng đàn giải thích lý do liên quan đến con trai - ảnh 3

Trước đó, Quang Hải cũng dành những lời vô cùng ngọt ngào đến Chu Thanh Huyền sau khi cả hai chính thức về chung một nhà:

"Tuổi trẻ của anh là những ngày ướt lạnh dưới cơn mưa tuyết Thường Châu. Và anh tin, em là người sẽ cho anh một tổ ấm. Em yên tâm! Sau này nếu em có già đi và mau quên, anh vẫn sẽ kiên trì nhắc để em nhớ: “Anh yêu em suốt cuộc đời này!”" - Quang Hải chia sẻ.

Bị chê hoa cưới quá sến, 2 giờ sáng Chu Thanh Huyền đăng đàn giải thích lý do liên quan đến con trai - ảnh 4

"Em vô cùng hạnh phúc và xúc động khi được nghe những lời nói chân thành và tình cảm nhất từ tận đáy lòng của anh. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên cạnh em suốt chặng đường vừa qua và chúng ta hãy tiếp tục cùng nắm tay nhau để viết lên hành trình tương lai tươi đẹp hơn anh nhé" - Chu Thanh Huyền nói về ông xã cầu thủ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục