24h
Yeah1 News

Hòa Minzy buồn khi con trai sang Úc ở với bố 1 tháng, tiết lộ lý do không đi theo cùng

Thứ hai, 04/03/2024 | 11:03 (GMT+7)

Hòa Minzy sẽ tạm xa con trai trong 1 tháng khi bé sang Úc với bố, vì lịch trình công việc ở Việt Nam nên nữ ca sĩ không thể đi cùng con.

Trong một chia sẻ trên livestream mới đây, Hòa Minzy cho biết con trai sang Úc để gặp bố. Bé Bo sẽ ra nước ngoài sống khoảng 1 tháng, điều này khiến nữ ca sĩ cảm thấy nhớ con và rất buồn. Tuy nhiên vì còn công việc ở Việt Nam với những lịch trình đi diễn nên Hòa Minzy không thể đi cùng con. 

"Bo đi chắc phải cả 1 tháng nên Hòa buồn lắm. Hòa thì có công việc ở Việt Nam nên không đi qua bên đấy. Với cả Hòa để thời gian riêng để hai bố con chơi với nhau" - Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy buồn khi con trai sang Úc ở với bố 1 tháng, tiết lộ lý do không đi theo cùng - ảnh 1

Hòa Minzy buồn khi xa con trai 1 tháng để bé sang Úc gặp bố

Được biết bạn trai cũ của Hòa Minzy sinh sống và làm việc tại Úc nhiều năm qua.

Hòa Minzy buồn khi con trai sang Úc ở với bố 1 tháng, tiết lộ lý do không đi theo cùng - ảnh 2

Hòa Minzy và bạn trai cũ Minh Hải từng có nhiều năm gắn bó trước khi chia tay

Đầu năm 2022, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải thông báo "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai là bé Bo, chào đời vào năm 2019 tuy nhiên chưa đăng ký kết hôn cũng như chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy giữa cả hai không có ràng buộc về tài sản. Theo chia sẻ, nguyên nhân dẫn đến việc chia tay là do cả hai không có tiếng nói chung trong cuộc sống.

Sau khi chia tay, Hòa Minzy là người nuôi dưỡng chăm sóc cho con trai. Nữ ca sĩ và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ ôn hòa, bé Bo vẫn được nhắc về bố và gặp gỡ khi có dịp. Bé Bo cũng tỏ ra hiểu chuyện dù còn nhỏ tuổi. Trong một lần được mẹ hỏi về mối quan hệ của bố và mẹ hiện tại, cậu bé trả lời: "Bố mẹ không còn yêu nhau nữa. Nhưng không sao hết, bố mẹ vẫn yêu Bo mà".

Hòa Minzy buồn khi con trai sang Úc ở với bố 1 tháng, tiết lộ lý do không đi theo cùng - ảnh 3
Hòa Minzy buồn khi con trai sang Úc ở với bố 1 tháng, tiết lộ lý do không đi theo cùng - ảnh 4

Hòa Minzy chăm sóc con trai sau khi "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải

Hòa Minzy buồn khi con trai sang Úc ở với bố 1 tháng, tiết lộ lý do không đi theo cùng - ảnh 5

Nhan sắc mặn mà của Hòa Minzy ở tuổi 29 sau khi trải qua đổ vỡ tình cảm

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Hòa Minzy vẫn chưa chia sẻ về việc tiến tới một mối quan hệ mới. Hơn 2 năm qua, giọng ca sinh năm 1995 tập trung chăm sóc cho con trai, đồng thời tích cực đi diễn ở trong và ngoài nước. Hòa Minzy nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng với hình ảnh mẹ một con đầy năng lượng, chăm chỉ và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục