24h
Yeah1 News

Bé Bo nhận xấp tiền 500k của Quang Hải nhưng từ chối tiền lẻ mừng tuổi của Văn Toàn, Hòa Minzy giải thích

Thứ năm, 29/02/2024 | 10:21 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây đã lên tiếng giải thích cho việc nhận lì xì mừng tuổi của con trai, tránh bé Bo bị netizen hiểu lầm.

Vào đêm 28/2, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hoà Minzy đã chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của đội tuyển thủ nổi tiếng bao gồm Quang Hải, Văn Hậu, Văn Toàn và Đức Chinh, khi họ cùng mừng tuổi cho bé Bo - con trai của Hoà Minzy - nhân dịp năm mới. Video được ghi lại trong buổi tất niên của nhóm bạn trước khi tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Bé Bo nhận xấp tiền 500k của Quang Hải nhưng từ chối tiền lẻ mừng tuổi của Văn Toàn, Hòa Minzy giải thích - ảnh 1

Trong video, Quang Hải nổi bật khi rút ra một xấp tiền để chúc mừng sinh nhật cho bé Bo , thu hút sự chú ý của mọi người. Văn Hậu đã tặng cho bé một phong bì lì xì từ CLB Công an Hà Nội, kèm theo lời chúc rằng em bé sẽ trở thành một công an khi lớn lên.

Bé Bo nhận xấp tiền 500k của Quang Hải nhưng từ chối tiền lẻ mừng tuổi của Văn Toàn, Hòa Minzy giải thích - ảnh 2

Khi đến lượt Văn Toàn, nam cầu thủ khiến nhiều người dở khóc dở cười khi trêu bé Bo bằng cách rút ra 10 tờ tiền lẻ có mệnh giá 1.000 đồng và đếm từng tờ, chuẩn bị tặng cho bé Bo . Không chỉ thế, Văn Toàn còn rút thêm một tờ 100 USD để tặng kèm.

Bé Bo nhận xấp tiền 500k của Quang Hải nhưng từ chối tiền lẻ mừng tuổi của Văn Toàn, Hòa Minzy giải thích - ảnh 3

Tuy nhiên, bé Bo đã quay sang và nói với sự hồn nhiên: "Con lấy của chú Hải cơ". Điều này khiến Văn Toàn "xịt keo". Ngay sau đó, Hoà Minzy đã nhắc nhở con trai để cảm ơn "chú Toàn". Thực tế, bé Bo không phân biệt được mệnh giá của các đồng tiền, có thể bé nghĩ rằng tờ 100 USD có thể đổi được thành 10 tờ 1.000 đồng của "chú". Hành động ngây thơ và đáng yêu của bé Bo đã khiến cả đội cầu thủ cười lăn lộn.

Bé Bo nhận xấp tiền 500k của Quang Hải nhưng từ chối tiền lẻ mừng tuổi của Văn Toàn, Hòa Minzy giải thích - ảnh 4

Lo ngại về những cuộc tranh cãi không đáng có hoặc sự hiểu lầm, Hoà Minzy sau đó đã giải thích thêm về lý do bé Bo từ chối tiền mừng tuổi của Văn Toàn: "Vì bé đã nhận tiền từ chú Hải và chú Hậu rồi nên ý của bé là bé không muốn nhận nữa chứ không phải là bé không thích chú Toàn đâu ạ. Bé không biết đâu là đồng lớn đâu là đồng nhỏ, bé chỉ sợ mọi người hiểu nhầm thôi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé bo   hòa minzy   lì xì  

Cùng chuyên mục