24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi được dự đoán nối gót Mai Phương thi Miss World, fan khuyên nên ở Úc vì bị so sánh điểm này

Chủ nhật, 10/03/2024 | 22:35 (GMT+7)

Hoa Hậu Ý Nhi bị nhiều người khuyên nên tiếp tục ở lại Úc để trau dồi chứ không nên nối gót Mai Phương chinh chiến tại Miss World.

Tối 9/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World 2024 đã diễn ra tại Ấn Độ với sự tham gia của hơn 100 người đẹp. Trước khi Chung kết, đại diện Việt Nam đã giành chiến thắng ở Multimedia Challenge và được đặt cách lọt thẳng Top 40. 

Trong đêm chung kết, Mai Phương đã khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi tự hào khi xuất hiện với nhan sắc và thần thái rạng rỡ. Nhưng dù đã nỗ lực hết mình, Mai Phương vẫn kém một chút may mắn để đi sâu hơn. Cuối cùng, nàng hậu phải dừng chân ở Top 40 khiến fan hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

Hoa hậu Ý Nhi được dự đoán nối gót Mai Phương thi Miss World, fan khuyên nên ở Úc vì bị so sánh điểm này - ảnh 1

Mai Phương đầy rạng rỡ tại đêm chung kết Miss World

Tuy nhiên, với đấu trường nhan sắc khốc liệt như Miss World thì những nỗ lực của Mai Phương vẫn rất đáng ghi nhận. Chưa kể, so với nhan sắc Việt thì Top 40 ở một đấu trường quốc tế như Miss World đã là một thành tích cực ấn tượng. 

Hoa hậu Ý Nhi được dự đoán nối gót Mai Phương thi Miss World, fan khuyên nên ở Úc vì bị so sánh điểm này - ảnh 2

Thành tích của Mai Phương vẫn rất đáng ghi nhận

Sau phần thi của Mai Phương tại Miss World năm nay, fan sắc đẹp Việt đã bắt đầu tự đoán ai sẽ là người nối gót tham gia mùa tiếp theo. Trong đó, Hoa hậu Ý Nhi là cái tên được nhiều người nhắc đến với thắc mắc không biết cô nàng sẽ chinh được những thành tích gì nếu tham gia chinh chiến. 

Hoa hậu Ý Nhi được dự đoán nối gót Mai Phương thi Miss World, fan khuyên nên ở Úc vì bị so sánh điểm này - ảnh 3

Hoa hậu Ý Nhi được dự đoán sẽ nối gót Mai Phương

Theo đó, nhiều người cho rằng Mai Phương vốn có nhiều ưu điểm về cả nhan sắc, ngoại ngữ lẫn năng lực giao tiếp, chia sẻ. Tuy nhiên, cô chỉ có thể dừng chân ở Top 40. 

Còn với Ý Nhi, nàng hậu tuy sở hữu nhan sắc lẫn học thức cao, nhưng trước đó từng vướng nhiều ồn ào về phát ngôn. Vì thế nên nhiều ý kiến cho rằng Ý Nhi nên tiếp tục ở Úc để trau dồi thêm thay vì tiến ra các đấu trường quốc tế.

Hoa hậu Ý Nhi được dự đoán nối gót Mai Phương thi Miss World, fan khuyên nên ở Úc vì bị so sánh điểm này - ảnh 4

Tuy nhiên nhiều người cho rằng Ý Nhi nên tiếp tục trau dồi thêm

Trước đó, Hoa Hậu Ý Nhi từng gây nên nhiều tranh cãi vì những phát ngôn vụng về ngay sau khi đăng quang. Chỉ sau 3 tháng, nàng hậu phải lên tiếng xin lỗi khán giả và chia sẻ quyết định về việc đi du học, trau dồi bản thân. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng dần trở nên kín tiếng hơn và không còn tham gia các hoạt động showbiz. 

Hoa hậu Ý Nhi được dự đoán nối gót Mai Phương thi Miss World, fan khuyên nên ở Úc vì bị so sánh điểm này - ảnh 5

Nàng hậu từng phải xin lỗi công chúng vì những phát ngôn tranh cãi sau đăng quang

Trong những tháng đầu tiên ở nơi đất khách quê người, bên cạnh việc học, Ý Nhi đã đăng ký đi làm thêm để có thêm thu nhập. Nàng hậu cũng đã dành hết số tiền đi làm thêm của tháng đầu tiên tại Úc gửi về Việt Nam để thực hiện "Tết hạnh phúc - Thương gửi Tết nhà" cho gia đình đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. 

Hoa hậu Ý Nhi được dự đoán nối gót Mai Phương thi Miss World, fan khuyên nên ở Úc vì bị so sánh điểm này - ảnh 6

Hoa hậu Ý Nhi tại Úc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục