24h
Yeah1 News

Miss World 2023 chèn ép Việt Nam thấy rõ trong đêm chung kết, fan bức xúc đòi công bằng cho Mai Phương

Thứ bảy, 09/03/2024 | 23:05 (GMT+7)

Màn xuất hiện rạng rỡ của Mai Phương trong đêm chung kết Miss World 2023 khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. Nhưng cách đối xử của BTC lại gây bức xúc.

Tối ngày 9/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 71 được tổ chức tại thành phố Mumbai, Ấn Độ với màn tranh tài của 112 thí sinh. Nhờ thắng giải thưởng phụ Multimedia Challenge, Mai Phương đã được đặc cách vào thẳng Top 40. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Miss World 2023 chèn ép Việt Nam thấy rõ trong đêm chung kết, fan bức xúc đòi công bằng cho Mai Phương - ảnh 1

Mai Phương xuất sắc lọt top 40 nhờ chiến thắng phần thi phụ

Ngay khi xuất hiện, Hoa hậu Mai Phương đã khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi tự hào với visual sáng bừng. Trong phần trình diễn mở màn, người đẹp Đồng Nai diện trang phục “Darling, It’s Dawn!” được lấy cảm hứng từ khoảnh khắc bình minh diệu kỳ, hội tụ đầy đủ sự tươi mới và ánh sáng của hy vọng.

Miss World 2023 chèn ép Việt Nam thấy rõ trong đêm chung kết, fan bức xúc đòi công bằng cho Mai Phương - ảnh 2

Visual rạng rỡ của Mai Phương trong phần trình diễn mở màn

Miss World 2023 chèn ép Việt Nam thấy rõ trong đêm chung kết, fan bức xúc đòi công bằng cho Mai Phương - ảnh 3

Đại diện Việt Nam khoe thần thái tự tin, sẵn sàng "chặt đẹp" các đối thủ

Đặc biệt, một phần luôn được các fan sắc đẹp yêu thích chính là khi các thí sinh trình diễn trang phục truyền thống của đất nước đăng cai tổ chức. Năm nay, Miss World được tổ chức tại Ấn Độ, nên các thí sinh sẽ được diện trang phục truyền thống Sari . 

Tuy nhiên cũng chính phần thi này đã làm rộ lên nghi vấn BTC Miss World 2023 đang chèn ép đại diện đến từ Việt Nam. Bởi lẽ xuyên suốt phần thi, Mai Phương không hề được quay cận một khoảnh khắc nào. Người hâm mộ chỉ có thể nhìn thấy cô nàng qua những góc quay xa cùng các thí sinh khác. 

Miss World 2023 chèn ép Việt Nam thấy rõ trong đêm chung kết, fan bức xúc đòi công bằng cho Mai Phương - ảnh 4

Các thí sinh trong phần thi trang phục truyền thống

Miss World 2023 chèn ép Việt Nam thấy rõ trong đêm chung kết, fan bức xúc đòi công bằng cho Mai Phương - ảnh 5

Người hâm mộ chỉ có thể nhìn thấy Mai Phương qua những thước phim mờ mờ phía xa

Điều này khiến các fan sắc đẹp Việt Nam không khỏi bức xúc, bởi ai cũng đang mong muốn được nhìn thấy nhan sắc Mai Phương trong trang phục truyền thống Ấn Độ. Chưa kể, việc không được thấy rõ hình ảnh còn có thể gây ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng của nàng hậu trong đêm chung kết. Hiện tại, các fan sắc đẹp Việt Nam vẫn đang tích cực đòi lại công bằng cho Mai Phương. 

Lên đường chinh chiến tại Miss World 2023, Mai Phương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của khán giả. Trong suốt thời gian đầu, người đẹp luôn thể hiện tốt giúp bản thân chiếm được nhiều ưu thế. Thậm chí, cô còn được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và hứa hẹn sẽ lọt top. 

Miss World 2023 chèn ép Việt Nam thấy rõ trong đêm chung kết, fan bức xúc đòi công bằng cho Mai Phương - ảnh 6

Người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào Mai Phương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục