24h
Yeah1 News

Sát giờ thi đấu, Hoa hậu Mai Phương gặp vấn đề sức khỏe, được bạn bè Quốc tế hỗ trợ

Thứ bảy, 24/02/2024 | 07:53 (GMT+7)

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đại diện nhan sắc của Việt Nam tại cuộc thi Miss World nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của công chúng.

Sau hơn 4 ngày tham gia vào các hoạt động thưởng lãm và trải nghiệm ngoài khuôn khổ, tất cả các thí sinh chính thức bắt đầu đường đua với phần thi thuyết trình về dự án nhân ái.

Gần thời điểm thi đấu vòng bảng, stylist Kiệt Cao - người theo sát hoạt động của Mai Phương - đã thu hút sự chú ý khi đăng tải thông tin về tình trạng sức khỏe hiện tại của cô trên trang cá nhân. Anh viết: "Hôm nay, Mai Phương đã thuyết trình về Beauty With A Purpose (Người đẹp nhân ái) suốt cả ngày mặc dù cô đang sốt. Cô e ngại không thể chụp được ảnh trang phục hàng ngày nên đã tranh thủ đăng trước."

Sát giờ thi đấu, Hoa hậu Mai Phương gặp vấn đề sức khỏe, được bạn bè Quốc tế hỗ trợ - ảnh 1

May mắn cho Mai Phương, cô đã nhận được sự giúp đỡ từ Kristen Wright - một người từ Úc - người đã giúp cô giảm triệu chứng ho và đau họng bằng một số viên thuốc trước buổi thi Chung kết Head to Head Challenge (Thử thách đối đầu).

Mặc dù vẫn giữ được thần thái tự tin, Mai Phương liên tục lấy tay che miệng và ho khi không giao lưu hoặc không có góc máy quay.

Sát giờ thi đấu, Hoa hậu Mai Phương gặp vấn đề sức khỏe, được bạn bè Quốc tế hỗ trợ - ảnh 2

Trưa ngày 23/2, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã tham gia phần thi Chung kết Head to Head Challenge. Trong phần thi này, top 25 thí sinh được cung cấp 3 phút để trình bày về những điểm nổi bật trong dự án nhân ái của mình. Người chiến thắng sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận gần hơn với chiếc vương miện danh giá. Mặc dù cô là người cuối cùng biểu diễn, Mai Phương vẫn duy trì sự bình tĩnh và tự tin trong việc thể hiện trình độ tiếng Anh và bản lĩnh trước ban giám khảo và các thí sinh khác.

Mai Phương đã giới thiệu dự án "Yako by MaiPhuong " và lan toả thông điệp mong muốn dựa vào sức ảnh hưởng cá nhân của mình và cuộc thi để bán được nhiều chiếc áo, nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Cô đã chia sẻ rằng sau khi đến Ấn Độ để thi Miss World, các đồng nghiệp ở Việt Nam đã bán được hơn 70 triệu đồng trong 3 tiếng thông qua việc trực tiếp phát sóng trực tiếp.

Sát giờ thi đấu, Hoa hậu Mai Phương gặp vấn đề sức khỏe, được bạn bè Quốc tế hỗ trợ - ảnh 3

Trong phần thi này, Mai Phương đã ghi điểm với việc nói "Xin chào" một cách tự hào bằng tiếng Việt trước khi bắt đầu trình bày. Cô đã gây ấn tượng bởi sự tự tin và chân thành trong việc thuyết minh mà không phụ thuộc vào điện thoại hay tài liệu. Tuy nhiên, dù đã cố gắng hết sức, Hoa hậu Mai Phương không được gọi tên vào top 5 phần thi Head to Head Challenge. Danh sách này bao gồm: Miss World Anh, Miss World Lebanon, Miss World Nigeria, Miss World Botswana và Miss World Zimbabwe. Người chiến thắng của phần thi Head to Head Challenge sẽ được công bố trong Chung kết Miss World diễn ra vào ngày 9/3 tại Ấn Độ.

Mặc dù không có mặt trong Top 5, Mai Phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi biết rằng mọi người đã nhận biết và ủng hộ dự án Yako nhiều hơn. Cô cảm thấy tự hào và xúc động về đội ngũ của mình. Các đại diện khác cũng đã gửi lời động viên đến Mai Phương và các bạn ủng hộ dự án của Việt Nam. Vì vậy, Mai Phương tin rằng họ đã đạt được thành công. Cô kêu gọi mọi người tiếp tục ủng hộ Yako để tạo ra một quỹ hỗ trợ cho những người gặp khó khăn hơn trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục