24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 3, 7 năm hôn nhân rời xa showbiz để sinh con cho chồng doanh nhân?

Thứ hai, 15/04/2024 | 09:11 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây khiến Hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng nghi vấn đang mang thai con thứ 3 sau 7 năm kết hôn với doanh nhân Trung Tín.

Chiều tối ngày 14/4, Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong số những khách mời tham dự tiệc cưới của người mẫu Cao Thiên Trang. Mỹ nhân sinh năm 1991 thu hút sự chú ý khi đã khá lâu rồi mới xuất hiện tại một sự kiện. Được biết hôn lễ của Cao Thiên Trang chỉ mời khoảng 80 khách, cho thấy độ thân thiết của chân dài này với Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Xuất hiện trong một số khung hình, Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến nhiều người nghi vấn khi để lộ vóc dáng giống một mẹ bầu. Cụ thể vòng hai của Đặng Thu Thảo nhô lên thấy rõ như đang mang thai. Dân tình ngờ vực cô đang có em bé thứ 3.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 3, 7 năm hôn nhân rời xa showbiz để sinh con cho chồng doanh nhân? - ảnh 1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo (góc phải) lộ dấu hiệu mang thai lần 3?

Tuy nhiên ở những góc toàn cảnh hơn, có thể thấy Đặng Thu Thảo mặc chiếc váy có thiết kế kế rộng rãi, lùm lùm ở vòng 2 tạo cảm giác giống như mẹ bầu. Thời gian gần đây trên trang cá nhân, người đẹp này thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc đồ rộng khiến những nghi vấn càng thêm có cơ sở. Trước những đồn đoán mang thai con thứ 3, Đặng Thu Thảo chưa lên tiếng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 3, 7 năm hôn nhân rời xa showbiz để sinh con cho chồng doanh nhân? - ảnh 2
Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 3, 7 năm hôn nhân rời xa showbiz để sinh con cho chồng doanh nhân? - ảnh 3

Một số hình ảnh thời gian gần đây được Đặng Thu Thảo chia sẻ lên trang cá nhân

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 3, 7 năm hôn nhân rời xa showbiz để sinh con cho chồng doanh nhân? - ảnh 4

Nhan sắc không tuổi của Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín kết hôn vào năm 2017. Đến tháng 3/2018, cặp đôi thông báo đón con trai đầu lòng chào đời. Sau đó 2 năm vào năm 2020, Đặng Thu Thảo và Trung Tín tiếp tục có thêm con gái, gia đình "đủ nếp đủ tẻ". Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn khi làm dâu hào môn của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng.

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo hạn chế tham gia vào các hoạt động showbiz, tập trung vun vén chăm lo cho gia đình nhỏ. Thỉnh thoảng cô tham dự một số sự kiện và luôn thu hút vì vẻ đẹp được ví như "thần tiên tỷ tỷ".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 3, 7 năm hôn nhân rời xa showbiz để sinh con cho chồng doanh nhân? - ảnh 5
Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai lần 3, 7 năm hôn nhân rời xa showbiz để sinh con cho chồng doanh nhân? - ảnh 6

Cuộc sống hạnh phúc của Đặng Thu Thảo sau 7 năm kết hôn

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, đến từ Bạc Liêu. Cô đạt danh hiệu trong một số cuộc thi nhan sắc như: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012, Hoa hậu Việt Nam 2012...Ở tuổi 33, nhan sắc của Đặng Thu Thảo không thay đổi quá nhiều sau 12 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục