24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu thu nhập 1,4 tỷ đồng năm, từng bị chê nhan sắc sau 15 năm giờ là 'đại gia', mát tay kinh doanh

Thứ hai, 08/04/2024 | 14:57 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân có thu nhập 1,4 tỷ đồng trong năm 2023 từ một công ty. Người đẹp cũng khá mát tay trong việc đầu tư kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như chứng khoán, thời trang...

Theo báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 mới công bố từ công ty do Hoa hậu Đặng Ngọc Hân làm Phó Tổng Giám đốc, thì cô được chi trả mức thu nhập 1,4 tỷ đồng trong năm vừa qua. Mức thu nhập này bao gồm tiền lương, thù lao, thưởng và các lợi ích khác. Đây cũng là tổng mức thu nhập cao nhất của công ty về bất động sản du lịch này.

Với tổng thu nhập này, trung bình mỗi tháng Đặng Ngọc Hân được công ty trả khoảng 120 triệu đồng. Trước đó vào năm 2022, người đẹp 35 tuổi được chi trả mức thu nhập 933 triệu đồng/năm. Cô chính thức đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc công ty này từ tháng 3/2022.

Một Hoa hậu thu nhập 1,4 tỷ đồng năm, từng bị chê nhan sắc sau 15 năm giờ là 'đại gia', mát tay kinh doanh - ảnh 1

Đặng Ngọc Hân "mát tay" trong nhiều công việc kinh doanh, có thu nhập "khủng"

Đặng Ngọc Hân được biết đến từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô sinh năm 1989, đến từ Hà Nội. Tại thời điểm đăng quang, Đặng Ngọc Hân từng gây tranh cãi về nhan sắc, tuy nhiên sau gần 15 năm, vẻ đẹp đậm chất truyền thống, thanh lịch của cô được lòng công chúng. 

Đáng chú ý, Đặng Ngọc Hân từng nhiều lần từ chối việc đại diện nhan sắc Việt Nam dự thi quốc tế. Cùng với đó, Đặng Ngọc Hân không tham gia quá nhiều vào hoạt động showbiz dù đạt danh hiệu Hoa hậu, cô tập trung trau dồi kiến thức và phát triển kinh doanh nhiều hơn.

Một Hoa hậu thu nhập 1,4 tỷ đồng năm, từng bị chê nhan sắc sau 15 năm giờ là 'đại gia', mát tay kinh doanh - ảnh 2

Nhan sắc ở thời điểm đăng quang cách đây 14 năm của Đặng Ngọc Hân

Một Hoa hậu thu nhập 1,4 tỷ đồng năm, từng bị chê nhan sắc sau 15 năm giờ là 'đại gia', mát tay kinh doanh - ảnh 3

Và vẻ đẹp hiện tại của mỹ nhân sinh năm 1989

Bên cạnh giữ chức vụ cao trong công ty về bất động sản du lịch, Đặng Ngọc Hân còn "mát tay" khi đầu tư chứng khoán, kinh doanh thời trang với chuỗi cửa hàng từ Bắc vào Nam. Thương hiệu Áo dài của người đẹp cũng được rất nhiều nghệ sĩ Việt yêu thích. Đặng Ngọc Hân tham gia thiết kế Áo dài cưới cho một số sao Việt như: diễn viên Phương Oanh, Á hậu Bùi Phương Nga,...

Cuối năm 2022, Đặng Ngọc Hân tổ chức đám cưới với ông xã Phú Đạt. Chồng của người đẹp làm ở lĩnh vực ngoại giao, cặp đôi có nhiều năm hẹn hò trước khi nên duyên vợ chồng. Sau đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn tích cực làm công việc kinh doanh và thời trang yêu thích. Cô thỉnh thoảng dự sự kiện, chơi thể thao cùng bạn bè. 

Một Hoa hậu thu nhập 1,4 tỷ đồng năm, từng bị chê nhan sắc sau 15 năm giờ là 'đại gia', mát tay kinh doanh - ảnh 4

Đặng Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt trong đám cưới vào năm 2022

Một Hoa hậu thu nhập 1,4 tỷ đồng năm, từng bị chê nhan sắc sau 15 năm giờ là 'đại gia', mát tay kinh doanh - ảnh 5

Người đẹp 35 tuổi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, sung túc và giàu có

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục