24h
Yeah1 News

Cô gái Việt từng làm ô-sin, phát tờ rơi, nay đổi đời nhờ đăng quang Hoa hậu kiếm 25 tỷ đồng/năm

Chủ nhật, 07/04/2024 | 10:38 (GMT+7)

Cô gái Việt từng làm đủ nghề vất vả kiếm tiền để mưu sinh, nhờ thi hoa hậu mà một bước lên mây lộ thu nhập chục tỷ một năm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhắc đến những nàng hậu giản dị của showbiz Việt không thể không nhắc đến H’Hen Niê. Cuộc đời của cô được ví von như một bộ phim truyền cảm hứng. H’Hen Niê sinh năm 1992 tại tỉnh Đắk Lắk trong một gia đình thuần nông. Cô là con gái thứ 3 trong số 6 anh em. Cũng như những đứa trẻ khác lớn lên trong buôn làng, H’Hen Niê phải đi làm rẫy cùng gia đình, đi nhặt củi, chăn bò từ nhỏ.

H’Hen Niê phải làm thêm rất nhiều nghề để có tiền trang trải cho việc học , từ phát tờ rơi, làm ô-sin, nhân viên chạy bàn…
H’Hen Niê phải làm thêm rất nhiều nghề để có tiền trang trải cho việc học , từ phát tờ rơi, làm ô-sin, nhân viên chạy bàn…

Trong khi nhiều đứa trẻ trong buôn làng chỉ học hết cấp 1 hoặc cấp 2 rồi nghỉ học để lấy chồng lấy vợ, H’Hen Niê vẫn quyết tâm theo đuổi việc học hành. Đến năm 20 tuổi, H’Hen Niê đến TP. HCM để đi học. Ba mẹ chi cho cô vỏn vẹn 1 triệu đồng để bỏ túi nhưng đến lúc đi xe lại rơi mất, đây là kỷ niệm mà chân dài quê Đắk Lắk phải “nhớ đời”. Để sống ở Thành phố, H’Hen Niê trải qua nhiều công việc khác nhau như giúp việc, phát tờ rơi. Tuy nhiên, Hoa hậu sinh năm 1992 không ngại ngùng khi nhắc đến những công việc trong quá khứ. Cô còn cảm thấy biết ơn vì nhờ những nghề như vậy mới giúp bản thân trở nên trưởng thành hơn. 

H’Hen Niê không ngại ngùng khi nhắc đến những công việc trong quá khứ
H’Hen Niê không ngại ngùng khi nhắc đến những công việc trong quá khứ
Cô gái Việt từng làm ô-sin, phát tờ rơi, nay đổi đời nhờ đăng quang Hoa hậu kiếm 25 tỷ đồng/năm - ảnh 3

Năm 2015, H’Hen Niê lọt vào top 9 của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. 2 năm năm sau, người đẹp 9X đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, trở thành người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Tháng 12/2018, cô xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018) tại Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017
H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017
H’Hen Niê lọt Top 5 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
H’Hen Niê lọt Top 5 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Cô gái Việt từng làm ô-sin, phát tờ rơi, nay đổi đời nhờ đăng quang Hoa hậu kiếm 25 tỷ đồng/năm - ảnh 6

Có thể nói, nhờ cơ duyên thi hoa hậu, H'Hen Niê "đổi đời" nhanh chóng. Trước đó không lâu, trong một lần công khai hình ảnh đi nộp thuế thu nhập cá nhân, H'Hen Niê vô tình để lộ số tiền khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Theo đó, nàng hậu có thể kiếm được ít nhất 25 tỷ đồng/năm. 

Hiện, H'Hen Niê là một trong những người đẹp có sự nghiệp thăng hoa, dù hết nhiệm kỳ hoa hậu, cô vẫn  thường xuyên thực hiện nghĩa vụ của một Hoa hậu. Người đẹp sinh năm 1992 thường xuyên đăng tải hình ảnh kêu gọi mọi người chung tay góp sức cho cộng đồng, bản thân cô cũng đến nhiều nơi để làm từ thiện giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn. Nhờ vậy, H'Hen Niê thường được đặt biệt danh là "Hoa hậu quốc dân" tracking

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   H’Hen Niê   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục