24h
Yeah1 News

Minh Tú gắn hình người cha quá cố lên hoa cưới, hé lộ không gian hôn lễ đậm chất truyền thống

Thứ bảy, 13/04/2024 | 17:24 (GMT+7)

Bó hoa cưới của siêu mẫu Minh Tú vô cùng đặc biệt khi được gắn thêm hình của người cha quá cố.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Minh Tú lựa chọn trang trí không gian tiệc cưới đậm tính truyền thống, khác với sự cá tính và hiện đại mà nữ siêu mẫu theo đuổi.

Khu vực đón khách được trang trí một vách tre đan lượn cong nhẹ bằng chất liệu tre khô màu vàng rơm. Tên của Minh Tú và chồng được dán nổi bật màu đỏ trên bề mặt và bên phải chân vách sẽ được trang trí bởi 1 góc với các loại hoa như sen, chuối pháo, hoa cau và các loại lá quen thuộc của người dân Việt Nam tạo nên sự gần gũi. 

Minh Tú gắn hình người cha quá cố lên hoa cưới, hé lộ không gian hôn lễ đậm chất truyền thống - ảnh 1
Minh Tú gắn hình người cha quá cố lên hoa cưới, hé lộ không gian hôn lễ đậm chất truyền thống - ảnh 2

Không gian đám cưới đậm chất truyền thống của Minh Tú

Ngoài ra các tiểu tiết trang trí khác như hộp trang sức, dây ngọc trai, hoa sen, bình gốm… cũng là những vật phẩm và chất liệu mang âm hưởng dân gian. Phần chụp ảnh của cô dâu chú rể và quan khách được trang trí thêm mành trúc, lá sen, hoa cát tường trắng, bách hợp trách, đồng tiền...Đa phần các loại hoa đều là màu trắng vì trong tình yêu, màu trắng trong tình tượng trưng cho sự trong sáng và vĩnh cửu. 

Sân khấu được thiết kế nổi bật bởi 2 mảng tre cách điệu ở hai bên, ở phần chân 2 mảng tre và xung quanh sàn runway sẽ được cắm các bụi hoa cỏ, tạo cảm giác mềm mại, xum xuê như đang đi trên con đường làng đất Việt. 

Minh Tú gắn hình người cha quá cố lên hoa cưới, hé lộ không gian hôn lễ đậm chất truyền thống - ảnh 3
Minh Tú gắn hình người cha quá cố lên hoa cưới, hé lộ không gian hôn lễ đậm chất truyền thống - ảnh 4

Minh Tú lựa chọn sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cho đám cưới của mình

Ý tưởng trang trí tiệc cưới này là do Minh Tú và chồng thống nhất thực hiện, cả hai muốn thể hiện sự trân trọng và mang giá trị văn hóa của người Việt vào ngày trọng đại của mình. 

Bó hoa cưới của Minh Tú cũng được làm công phu, đặc biệt có gắn thêm hình ảnh của người cha quá cố. Trước đó trong thiệp mời cưới, Minh Tú cũng viết tên cha của mình ở phần họ nhà gái dù bố đã mất. Đây như cách mà cô thể hiện tấm lòng biết ơn đến người sinh thành dù bố đã đi xa.

Minh Tú gắn hình người cha quá cố lên hoa cưới, hé lộ không gian hôn lễ đậm chất truyền thống - ảnh 5

Bó hoa cưới đặc biệt ý nghĩa của siêu mẫu Minh Tú với hình bóng người cha quá cố

Được biết bố của Minh Tú qua đời vào tháng 9/2023. Trước khi tiến hành lễ cưới, Minh Tú đã cùng mẹ lên thăm nơi để tro cốt của bố để thông báo chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Minh Tú và ông xã Chris có hơn 10 năm quen biết hẹn hò. Cuối năm 2023, nữ siêu mẫu chủ động cầu hôn bạn trai để tiến đến hôn nhân. Chồng sắp cưới của Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở các quốc gia châu Á nhiều năm qua. Anh là nhân viên văn phòng của một công ty đa quốc gia. 

Minh Tú gắn hình người cha quá cố lên hoa cưới, hé lộ không gian hôn lễ đậm chất truyền thống - ảnh 6

Minh Tú và chồng Tây chính thức về chung một nhà sau hơn 10 năm quen biết

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục