24h
Yeah1 News

Đám cưới siêu mẫu Minh Tú: Cô dâu chú rể tặng khách mời món quà được làm bởi người khiếm thính

Thứ bảy, 13/04/2024 | 15:30 (GMT+7)

Những món quà xinh xắn mà siêu mẫu Minh Tú và ông xã gửi đến quan khách dự tiệc cưới được làm bởi người khiếm thính, khiếm thị.

Hôn lễ của siêu mẫu Minh Tú và ông xã Chris đang diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới ở TP. Thủ Đức (TP. HCM). Trước giờ G, không khí đã trở nên rất rộn ràng, cô dâu Minh Tú gấp rút trang điểm và tổng duyệt chương trình cho khoảnh khắc trọng đại viên mãn nhất.

Đám cưới siêu mẫu Minh Tú: Cô dâu chú rể tặng khách mời món quà được làm bởi người khiếm thính - ảnh 1
Đám cưới siêu mẫu Minh Tú: Cô dâu chú rể tặng khách mời món quà được làm bởi người khiếm thính - ảnh 2

Minh Tú và ông xã tại sảnh cưới trước thời điểm buổi lễ bắt đầu

Đáng chú ý, mỗi quan khách đến dự đều sẽ nhận được một món quà ý nghĩa từ cô dâu chú rể. Quà tặng mang đậm nét cá tính của Minh Tú cùng thông điệp mà cô luôn theo đuổi: tái chế, sống xanh...

Phần quà là một chiếc xà phòng được làm thủ công bằng tay, không chứa chất xúc tác như các loại xà phòng công nghiệp thông thường cùng chiếc túi tái chế đầy màu sắc. Minh Tú bày tỏ cô mong muốn lan tỏa lối sống xanh và nâng cao ý thức, giá trị cộng đồng. Đặc biệt các món quà đều làm thủ công bởi những người khiếm thính, khiếm thị.

Đám cưới siêu mẫu Minh Tú: Cô dâu chú rể tặng khách mời món quà được làm bởi người khiếm thính - ảnh 3
Đám cưới siêu mẫu Minh Tú: Cô dâu chú rể tặng khách mời món quà được làm bởi người khiếm thính - ảnh 4

Món quà nhỏ nhắn được gửi đến quang khách

Túi quà mang lối sống “xanh” nhằm tri ân khách mời dành thời gian đến chung vui tại tiệc cưới của Minh Tú và Chris đã được cô gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm và thông điệp ý nghĩa.  

Trước đó Minh Tú cũng lan toả thông điệp sống xanh khi sử dụng chất liệu hữu cơ để làm thiệp cưới. Tấm thiệp mời của Minh Tú khi xé nhỏ, ươm vào đất và tưới nước sẽ nảy mầm thành cây. Nữ siêu mẫu gửi gắm điều ý nghĩa về "gieo mầm hạnh phúc" đến mỗi khách mời nhận được thiệp cưới của mình.

Hôn lễ của Minh Tú và Chris sẽ chính thức diễn ra từ 17h30 ngày 13/4. Cặp đôi mong muốn khách mời mặc trang phục màu đen đến dự tiệc. Đám cưới này hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong giới giải trí, thời trang đến tham dự.

Đám cưới siêu mẫu Minh Tú: Cô dâu chú rể tặng khách mời món quà được làm bởi người khiếm thính - ảnh 5
Đám cưới siêu mẫu Minh Tú: Cô dâu chú rể tặng khách mời món quà được làm bởi người khiếm thính - ảnh 6

Minh Tú rạng rỡ trước giờ làm cô dâu

Minh Tú và Chris có hơn 10 năm quen biết hẹn hò. Cuối năm 2023, nữ siêu mẫu chủ động cầu hôn bạn trai để tiến đến hôn nhân. Chồng sắp cưới của Minh Tú là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở các quốc gia châu Á nhiều năm qua. Anh là nhân viên văn phòng của một công ty đa quốc gia. 

Mới đây, Minh Tú và Chris đã đi đăng ký kết hôn tại Việt Nam, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Nữ người mẫu cũng tổ chức tiệc độc thân, chính thức chia tay thời son rỗi để bước vào cuộc sống hôn nhân ở tuổi 33.

Đám cưới siêu mẫu Minh Tú: Cô dâu chú rể tặng khách mời món quà được làm bởi người khiếm thính - ảnh 7

Siêu mẫu Minh Tú và chồng ngoại quốc đăng ký kết hôn tại Việt Nam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục