24h
Yeah1 News

Hồ Văn Cường diễn mỗi đêm được tặng cả trăm triệu nhưng bị bắt gặp đi dép lê, mặc quần áo giản dị

Thứ sáu, 23/02/2024 | 17:35 (GMT+7)

Hồ Văn Cường bị fan bắt gặp mang dép lê, mặc quần áo giản dị ngoài đời. Dù mỗi đêm diễn Hồ Văn Cường kiếm được hàng trăm triệu đồng nhưng không khoe khoang.

Với kinh nghiệm đi hát nhiều năm, đến nay, Hồ Văn Cường vẫn thu hút sự yêu mến của mọi người nhờ chất giọng truyền cảm, da diết khi hát dòng nhạc bolero, nhạc quê hương trữ tình. Dịp Tết Nguyên đán 2024, Hồ Văn Cường đã đi diễn 4 show khắp từ Nam đến Bắc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người.

Sau khi trưởng thành, Hồ Văn Cường tiếp tục theo đuổi con đường ca hát
Sau khi trưởng thành, Hồ Văn Cường tiếp tục theo đuổi con đường ca hát

Trong đó, mỗi chặng hành trình mà Hồ Văn Cường đi qua, mỗi một sân khấu của nam ca sĩ trẻ đều có rất đông người dân đến ủng hộ. Đối tượng khán giả yêu mến Hồ Văn Cường cũng đa dạng nhiều độ tuổi, từ các em nhỏ đến người lớn, người già tóc bạc. Mọi người còn bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn bằng cách tặng tiền, vàng cho Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường diễn mỗi đêm được tặng cả trăm triệu nhưng bị bắt gặp đi dép lê, mặc quần áo giản dị - ảnh 2
Hồ Văn Cường diễn mỗi đêm được tặng cả trăm triệu nhưng bị bắt gặp đi dép lê, mặc quần áo giản dị - ảnh 3
Hồ Văn Cường được khán giả tặng tiền và vàng sau mỗi đêm diễn
Hồ Văn Cường được khán giả tặng tiền và vàng sau mỗi đêm diễn

Trên các hội nhóm FC của Hồ Văn Cường, khán giả đã đăng ảnh và tổng kết "sương sương" những bó hoa tiền, những chiếc nhẫn vàng mà Hồ Văn Cường nhận được trong 4 show diễn vào dịp Tết năm nay. Ước tính tổng số tiền mà Hồ Văn Cường nhận được không dưới vài trăm triệu, chưa tính giá trị của những chiếc nhẫn vàng 9999.

Trong mỗi bó hoa hoặc phần quà mà khán giả dành tặng cho Hồ Văn Cường đều kèm theo lời nhắn nhủ hết sức chân tình. Một số khán giả bày tỏ họ theo chân Hồ Văn Cường đi diễn từ khi nam ca sĩ chỉ vừa bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016. Đồng thời, họ hứa sẽ hỗ trợ và ủng hộ Hồ Văn Cường đến khi không còn khả năng.

Hồ Văn Cường diễn mỗi đêm được tặng cả trăm triệu nhưng bị bắt gặp đi dép lê, mặc quần áo giản dị - ảnh 5
Hồ Văn Cường giản dị đi dép lê
Hồ Văn Cường giản dị đi dép lê

Mặc dù kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi đêm diễn, Hồ Văn Cường vẫn duy trì lối sống giản dị, không xe xua hay đua đòi với người khác. Hẳn đây cũng là đức tính đáng quý khiến khán giả ai cũng yêu mến Hồ Văn Cường. Mới đây, một khán giả đã vô tình quay lại cảnh tượng bắt gặp Hồ Văn Cường ngoài đời.

Nam ca sĩ đi phía trước và được vài người trong ekip hỗ trợ đi sau
Nam ca sĩ đi phía trước và được vài người trong ekip hỗ trợ đi sau

Có thể thấy, từ đoạn clip ngắn ngủi, Hồ Văn Cường tự đeo balo, mang theo chiếc áo kê đầu và sải bước phía trước. Dưới chân của nam ca sĩ không phải đôi giày đắt tiền hay đến từ thương hiệu cao cấp mà chỉ là một đôi dép lê thường thấy ngoài chợ. Bộ trang phục Hồ Văn Cường mặc trên người cũng khá đơn giản.

Từ khi đi hát, Hồ Văn Cường luôn nhận được tình cảm lớn từ khán giả
Từ khi đi hát, Hồ Văn Cường luôn nhận được tình cảm lớn từ khán giả

Những chi tiết này ngay lập tức khiến khán giả không khỏi cảm thán Hồ Văn Cường không chỉ tài năng mà còn có lối sống bình dân. Được biết trước khi nổi tiếng từ chương trình ca hát và đổi đời, Hồ Văn Cường sinh ra, lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Tiền Giang.

Hồ Văn Cường thuở còn đi thi Vietnam Idol Kids 2016
Hồ Văn Cường thuở còn đi thi Vietnam Idol Kids 2016

Bố mẹ của Hồ Văn Cường nhiều năm làm lụng vất vả nên sức khỏe khá yếu. Hồ Văn Cường là niềm hy vọng của cả gia đình. Năm 2016, sau khi trở thành quán quân của Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường may mắn được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và bảo bọc suốt từ đó đến khi bà qua đời.

Hồ Văn Cường chụp ảnh bên bố mẹ ruột
Hồ Văn Cường chụp ảnh bên bố mẹ ruột

Sau cái chết bất ngờ của ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã im hơi lặng tiếng một thời gian. Cho đến thời gian gần đây, dưới sự trợ giúp của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường mới quay trở lại hoạt động nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc. Hồ Văn Cường tiết lộ, thời gian này, nam ca sĩ sẽ cố gắng sắp xếp công việc ca hát và việc học sao cho cân bằng nhất có thể.

"Cường biết là khi hoạt động song song thì sẽ không thể làm tốt nhất có thể nhưng Cường vẫn cố gắng để cân bằng. Cường may mắn có nhà trường hỗ trợ nhiều trong chuyện học cũng như các cô chú giúp đỡ trong công việc", Hồ Văn Cường chia sẻ trong một buổi trò chuyện gần đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục