24h
Yeah1 News

Hồ Văn Cường chỉ diễn 4 show xuyên Tết, khán giả tặng nóng hàng trăm triệu, có cả nhẫn vàng 9999

Thứ tư, 21/02/2024 | 08:41 (GMT+7)

Mỗi đêm diễn của Hồ Văn Cường thu hút đông người xem. Nam ca sĩ còn được các khán giả lớn tuổi tặng tiền mặt hàng trăm triệu đồng và nhẫn vàng giá trị.

Mới đây, hội nhóm FC của Hồ Văn Cường đã cập nhật một số phần quà mà nam ca sĩ nhận được từ khán giả yêu quý trong các show diễn Tết Nguyên đán 2024. Được biết, đầu năm nay, Hồ Văn Cường chỉ nhận diễn 4 show trải dài từ Nam ra Bắc. Trong đó, mỗi đêm diễn của nam ca sĩ đều thu hút rất đông người đến xem. Đặc biệt, những fan hâm mộ nhiệt tình của thần tượng trẻ còn không tiếc tặng nhiều món quà giá trị để bày tỏ tình cảm của mình với giọng ca sinh năm 2003.

Hồ Văn Cường đi diễn 4 show xuyên Tết khắp từ Nam ra Bắc
Hồ Văn Cường đi diễn 4 show xuyên Tết khắp từ Nam ra Bắc

Theo hình ảnh được chia sẻ, nhiều hội nhóm fan của Hồ Văn Cường ở các tỉnh thành đã cùng nhau thưởng nóng tiền mặt cho nam ca sĩ. Số tiền này dao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng và được đặt khéo léo trong những bó hoa rực rỡ để trao tận tay Hồ Văn Cường. Trên mỗi bó hoa có gửi kèm lời nhắn cũng như những câu chúc tốt đẹp đến chặng đường hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường chỉ diễn 4 show xuyên Tết, khán giả tặng nóng hàng trăm triệu, có cả nhẫn vàng 9999 - ảnh 2
Hồ Văn Cường chỉ diễn 4 show xuyên Tết, khán giả tặng nóng hàng trăm triệu, có cả nhẫn vàng 9999 - ảnh 3
Một số phần thưởng là tiền mặt mà Hồ Văn Cường được khán giả tặng trong dịp Tết vừa qua
Một số phần thưởng là tiền mặt mà Hồ Văn Cường được khán giả tặng trong dịp Tết vừa qua

Ước tính sơ bộ, tổng số tiền thưởng mà Hồ Văn Cường nhận được từ tay người hâm mộ trong suốt những đêm diễn vào dịp Tết 2024 lên đến hàng trăm triệu đồng. Ngoài tiền Việt, nam ca sĩ còn nhận được tiền đô, euro cũng như một số tờ tiền ngoại quốc khác đến từ Việt kiều sống ở nước ngoài. Bên cạnh đó, một số khán giả còn hào phóng mua cả nhẫn vàng 9999 đắt đỏ để làm quà tặng năm mới cho Hồ Văn Cường khiến ai cũng xuýt xoa.

Đặc biệt, Hồ Văn Cường còn được tặng nhẫn vàng 9999
Đặc biệt, Hồ Văn Cường còn được tặng nhẫn vàng 9999

Có thể nói, Hồ Văn Cường là một trong số ít ca sĩ trẻ ở Việt Nam nhận được nhiều phần quà giá trị đến từ các khán giả hâm mộ. Trước đó, trong những đêm diễn thông thường, nam ca sĩ trẻ vẫn thường được tặng hoa tiền và một số hiện vật giá trị. Ngoài ra, theo tiết lộ của người trong ekip, cát-xê mỗi đêm diễn mà Hồ Văn Cường nhận được lên đến khoảng 200 triệu đồng. 

Mỗi đêm diễn của Hồ Văn Cường còn thu hút rất đông khán giả đến xem, nhất là khán giả lớn tuổi
Mỗi đêm diễn của Hồ Văn Cường còn thu hút rất đông khán giả đến xem, nhất là khán giả lớn tuổi

Một khán giả lớn tuổi từng tâm sự trên FC của Hồ Văn Cường: "Từ khi con bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật thì cô K. đã theo con đi khắp Bắc - Trung - Nam. Con đi đến đâu, cô K. đi đến đó, thấm thoát cũng đã 2 năm theo bước chân của con rồi. Nhưng hôm nay là lần đầu tiên cô K. lên sân khấu xin nắm tay con và cô đã nắm chặt tay con để phát biểu với niềm hy vọng trong lòng cô. Cô hy vọng sẽ theo bước chân con được dài lâu, khi cô 85 tuổi vẫn còn sức khỏe để đi show của con".

Hồ Văn Cường nhận được nhiều tình cảm yêu mến sau khi trở lại sân khấu kể từ biến cố với mẹ nuôi
Hồ Văn Cường nhận được nhiều tình cảm yêu mến sau khi trở lại sân khấu kể từ biến cố với mẹ nuôi

Kể từ sau biến cố mẹ nuôi Phi Nhung qua đời và nhiều vấn đề lùm xùm, Hồ Văn Cường đã một lần nữa trở lại với âm nhạc. Dưới sự giúp đỡ và dìu dắt của ca sĩ Ngọc Sơn, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 đã đi diễn ở nhiều sự kiện và góp mặt trong các sân khấu lớn thu hút nhiều khán giả. Bên cạnh công việc ca hát, Hồ Văn Cường vẫn đang tiếp tục tập trung cho việc học của mình.

Chia sẻ với khán giả trên một talk show gần đây, Hồ Văn Cường cho biết: "Cường biết là khi hoạt động song song thì sẽ không thể làm tốt nhất có thể nhưng Cường vẫn cố gắng để cân bằng. Cường may mắn có nhà trường hỗ trợ nhiều trong chuyện học cũng như các cô chú giúp đỡ trong công việc".

Thời gian qua, Hồ Văn Cường theo đuổi dòng nhạc bolero, trữ tình dân ca. Nam ca sĩ cũng có lấn sân sang dòng nhạc khác như ballad nhẹ nhàng để đổi mới bản thân. Có thể thấy Hồ Văn Cường vẫn luôn không ngừng hoàn thiện và tạo nên nhiều sự khác biệt nổi trội để tồn tại và phát triển trong làng nhạc Vpop.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục