24h
Yeah1 News

Hiền Thục 21 tuổi làm mẹ đơn thân một mình sinh con, đặt tên 4 chữ cho con lồng ghép tên mẹ cực chuẩn

Thứ hai, 18/03/2024 | 17:18 (GMT+7)

Hiền Thục quyết định sinh con ở tuổi 21 và bắt đầu làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con gái nên người. Cô đặt tên cho con 4 chữ cực kỳ ý nghĩa.

Khác với nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng, Hiền Thục sau khi gặt hái được thành công trong công việc đã quyết định lui về hậu phương để chăm sóc con cái. Hiền Thục từng được biết đến với rất nhiều ca khúc xu hướng. Bài hát "Nhật ký của mẹ" do Hiền Thục trình bày từng được xem là "ca khúc quốc dân" của mọi người.

Hiền Thục trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 43
Hiền Thục trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 43

Về đời tư, Hiền Thục từng có mối tình khắc cốt ghi tâm với trưởng nhóm Sài Gòn Boys - Tuấn Thăng. Năm 2002, Hiền Thục tuyên bố lên xe hoa với Tuấn Thăng dù lúc đó cô chỉ mới 21 tuổi. Tuy nhiên, vì một số lý do nên cuối cùng Hiền Thục và Tuấn Thăng quyết định đường ai nấy đi. Thời điểm đó, Hiền Thục đang mang thai con gái của Tuấn Thăng.

Hiền Thục sinh con gái và làm mẹ đơn thân khi mới 21 tuổi
Hiền Thục sinh con gái và làm mẹ đơn thân khi mới 21 tuổi

Mặc dù đứng trước nhiều biến cố gia đình, Hiền Thục vẫn không từ bỏ em bé. Cuối cùng cô hạ sinh con gái khi chỉ mới 21 tuổi. Thời gian sau đó, Hiền Thục vừa hoạt động nghệ thuật, vừa chăm sóc con gái. Cuộc sống của mẹ đơn thân có nhiều vất vả nhưng cũng không ít niềm vui. Dù chật vật nhưng Hiền Thục vẫn cố gắng chăm lo đầy đủ cho con của mình.

Hiền Thục 21 tuổi làm mẹ đơn thân một mình sinh con, đặt tên 4 chữ cho con lồng ghép tên mẹ cực chuẩn - ảnh 3
Dù cuộc sống khó khăn, Hiền Thục vẫn không từ bỏ con của mình
Dù cuộc sống khó khăn, Hiền Thục vẫn không từ bỏ con của mình

Con gái của Hiền Thục năm nay đã tròn 22 tuổi, trở thành một thiếu nữ chững chạc. Được biết, Hiền Thục đặt tên cho con bao gồm 4 chữ với họ Nguyễn của mẹ. Chữ đệm là Hiền và tên gọi Gia Bảo. Trong tên của con gái, Hiền Thục đã khéo léo lồng ghép chữ "Hiền" trong tên của mình vào tên của con. Đây cũng là một cách thú vị để thể hiện tình yêu và sự khăng khít của 2 mẹ con.

Hiền Thục 21 tuổi làm mẹ đơn thân một mình sinh con, đặt tên 4 chữ cho con lồng ghép tên mẹ cực chuẩn - ảnh 5
Con gái của Hiền Thục càng lớn càng trổ mã xinh đẹp giống hệt như mẹ
Con gái của Hiền Thục càng lớn càng trổ mã xinh đẹp giống hệt như mẹ

Theo từ điển Hán Việt, "gia bảo" có nghĩa là người tài giỏi, ưu tú và đáng quý như bảo vật của gia đình. Thông thường, Gia Bảo thường được đặt tên cho con trai. Tuy nhiên Hiền Thục vẫn không câu nệ và chọn tên cho con gái với hy vọng con lớn lên khỏe khoắn, mạnh mẽ. Việc Hiền Thục đặt tên con là Gia Bảo đã thể hiện mong ước con gái có nhiều sự yêu thương, quý mến từ mọi người.

Nhiều người nhận xét Gia Bảo sẽ trở thành một mỹ nhân tương lai
Nhiều người nhận xét Gia Bảo sẽ trở thành một mỹ nhân tương lai

Không chỉ đặt tên mà Hiền Thục còn có cách giáo dục con khá cởi mở và hiện đại. Cô từng tiết lộ để con gái thoải mái nghỉ học, thậm chí là đi trễ hay bỏ học giữa buổi. Hiền Thục muốn trân trọng từng phút giây được ở bên con và đồng hành cùng con. Tuy nhiên một ngày, con gái của cô nhận ra được điều gì đó và hứa không bao giờ nghỉ học hay đi trễ nữa. 

Hiền Thục 21 tuổi làm mẹ đơn thân một mình sinh con, đặt tên 4 chữ cho con lồng ghép tên mẹ cực chuẩn - ảnh 8
Hiền Thục 21 tuổi làm mẹ đơn thân một mình sinh con, đặt tên 4 chữ cho con lồng ghép tên mẹ cực chuẩn - ảnh 9
Hiền Thục và con gái chụp ảnh cùng nhau khiến ai cũng nghĩ là hai chị em
Hiền Thục và con gái chụp ảnh cùng nhau khiến ai cũng nghĩ là hai chị em

Hiện tại, ở tuổi 43, Hiền Thục vẫn gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Những khoảnh khắc chụp ảnh chung với con gái, nhiều người còn không nhận ra đây là mẹ con mà cứ ngỡ là chị em ruột. Để có được vóc dáng cân đối, body thon gọn, Hiền Thục rất chú trọng chất lượng của từng bữa ăn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục