24h
Yeah1 News

Mới 21 tuổi đã một mình sinh nở, Hiền Thục đặt tên con gái 4 chữ theo họ mẹ lạ nhưng ý nghĩa

Thứ ba, 04/07/2023 | 18:13 (GMT+7)

Hiền Thục đã khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ tên thật của con gái gồm 4 chữ vô cùng đặc biệt mà ít ai biết ý nghĩa thực sự phía sau.

Hiền Thục là nữ ca sĩ quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Qua bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, giọng hát "Nhật ký của mẹ" vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả bởi giọng hát truyền cảm, ấm áp và giữ được phong độ theo thời gian.

Nhan sắc Hiền Thục ở tuổi 42.
Nhan sắc Hiền Thục ở tuổi 42.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Hiền Thục còn được chú ý bởi những thông tin bên lề về đời tư. Được biết nữ ca sĩ đã là mẹ đơn thân nhiều năm qua. Trước đó, Hiền Thục mang thai và sinh con ở tuổi 21. Sau đó cô chia tay bạn trai là Tuấn Thăng. Thời gian đó nữ ca sĩ cũng gặp nhiều khó khăn vì chuyện tình cảm không trọn vẹn, gia đình cũng xảy ra biến cố.

Tuy nhiên, Hiền Thục vẫn mạnh mẽ vượt qua. Cô còn dũng cảm lựa chọn một mình sinh con ở tuổi 21. Bản thân Hiền Thục cũng quyết định tự đặt cho con một cái tên rất đặc biệt. Em bé đã được lấy họ theo họ của mẹ. Cụ thể, tên thật của con gái Hiền Thục có 4 chữ: Nguyễn Hiền Gia Bảo. Cái tên gồm 4 chữ đã có phần đặc biệt, nhưng cái tên Gia Bảo có lẽ càng ấn tượng và khiến nhiều người bất ngờ hơn khi được Hiền Thục chọn để đặt cho 1 bé gái.

Con gái Hiền Thục hiện tại.
Con gái Hiền Thục hiện tại.

Gia Bảo trong từ điển Hán Việt ý chỉ một người tài giỏi, ưu tú như một bảo vật của cả gia đình. Có lẽ cái tên này đã gửi gắm ước mong của Hiền Thục là mong cho con gái luôn nhận được sự yêu thương, trân quý từ mọi người xung quanh.

Cô bé có cái tên vô cùng đặc biệt.
Cô bé có cái tên vô cùng đặc biệt.

Cái tên Gia Bảo thường được mặc định đặt cho bé trai, nhưng trong trường hợp này kết hợp với chữ lót là Hiền, thành cái tên Nguyễn Hiền Gia Bảo lại trở nên rất hay, thú vị và phần nào thể hiện được cá tính của người đã đặt cái tên đó cho con - vốn là mẹ đơn thân mạnh mẽ Hiền Thục.

Hai mẹ con được ví như 2 chị em vì nhan sắc trẻ trung của Hiền Thục.
Hai mẹ con được ví như 2 chị em vì nhan sắc trẻ trung của Hiền Thục.

Bé Gia Bảo nhà Hiền Thục hiện tại ngày càng trưởng thành cũng rất xinh xắn, đáng yêu và ra dáng thiếu nữ. Ở tuổi 21, cô bé được kỳ vọng sẽ tiếp nối nghiệp nghệ thuật của mẹ. Hiền Thục cũng thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh bên con gái. Nhan sắc trẻ trung của nữ ca sĩ được netizen khen hết lời, thậm chí còn ví 2 mẹ con như 2 chị em.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục