24h
Yeah1 News

Trọng Hiếu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức đêm diễn tại nhà hát Teo Otto Theater ở Đức

Thứ ba, 20/02/2024 | 21:21 (GMT+7)

“Trọng Hiếu Live Tour 2024” của nam ca sĩ Trọng Hiếu tạo “ấn tượng” mạnh mẽ và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả quốc tế sau 2 đêm diễn đầu tiên tại thành phố Frankfurt và Remscheid, Đức

“Trọng Hiếu Live Tour 2024” là Live Tour đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Trọng Hiếu, được tổ chức tại nước Đức. Tuy đã có chỗ đứng riêng tại thị trường âm nhạc Việt Nam nhưng với vai trò “tân binh ” tại Đức, việc tổ chức Live Tour tại 5 thành phố chắc chắn không hề dễ dàng.

"Hiếu dồn toàn bộ đầu tư, thời gian, tâm huyết và công sức vào Live Tour lần này từ nhiều tháng trước. Hiếu muốn khán giả quốc tế thấy được văn hóa Việt Nam, âm nhạc Việt Nam đa dạng và tuyệt vời như thế nào” - Trọng Hiếu chia sẻ.

Trọng Hiếu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức đêm diễn tại nhà hát  Teo Otto Theater ở Đức - ảnh 1
Trọng Hiếu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức đêm diễn tại nhà hát  Teo Otto Theater ở Đức - ảnh 2

Trọng Hiếu đem hình ảnh và âm nhạc của Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Live Tour của mình

Sự chuẩn bị của Trọng Hiếu đã được đền đáp xứng đáng bằng sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả Đức dành cho nam ca sĩ qua 2 đêm diễn tại Frankfurt và Remscheid. Đặc biệt tại Remscheid, Teo Otto Theater là nhà hát đầu tiên của nước Đức đồng ý tổ chức một đêm diễn Vpop cho một nghệ sĩ Việt Nam. 

Điều tự hào nhất là những khán giả người Đức cũng thuộc và hát cùng Trọng Hiếu trong những bài hát tiếng Việt như: “Thú Vị Hơn Vậy”, “Vì Anh Là Vậy”, “Say Ah” hay các bài hát tiếng Anh như “Dare to Be Different”, “Shooting Star”,...

Trọng Hiếu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức đêm diễn tại nhà hát  Teo Otto Theater ở Đức - ảnh 3

Nam ca sĩ có những phút giây thăng hoa trên sân khấu

Những khán giả tới với Trọng Hiếu đa dạng về độ tuổi - từ những em bé 10 tuổi cho tới những khán giả trên 70 tuổi, chống gậy để tới nhà hát, có khán giả ngồi trên xe lăn, khán giả là người khuyết tật,… nhưng trên tất cả, ai cũng hào hứng hoà mình vào bữa tiệc âm nhạc mà Trọng Hiếu và ban nhạc và các dancer mang tới.

Đồng hành cùng live Tour lần này của Trọng Hiếu còn có kênh truyền hình nổi tiếng của Đức VOX khi họ đang trong quá trình ghi hình bộ phim tài liệu về nam ca sĩ. 

Trọng Hiếu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức đêm diễn tại nhà hát  Teo Otto Theater ở Đức - ảnh 4
Trọng Hiếu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức đêm diễn tại nhà hát  Teo Otto Theater ở Đức - ảnh 5

Đông đảo khán giả quốc tế và kiều bào Việt Nam tại Đức đến ủng hộ sự kiện âm nhạc của Trọng Hiếu

Nhắc tới Trọng Hiếu là nhắc tới “nón lá” và “tự hào mang Việt Nam ra thế giới”. Live Tour lần này chắc chắn là dịp không thể bỏ qua để nam ca sĩ tiếp tục mang chiếc nón lá quê hương và âm nhạc Việt Nam tới tất cả các điểm đến tại nước Đức. Khán giả cũng đặc biệt ấn tượng với âm nhạc và nón lá Việt Nam được Trọng Hiếu mang lên sân khấu qua 2 đêm diễn vừa qua. 

Trọng Hiếu sẽ còn 3 đêm diễn ở các thành phố khác tại Đức cho “Trọng Hiếu Live Tour 2024” sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục