24h
Yeah1 News

H’Hen Niê diện bikini giữa tuyết trắng, bất chấp giá lạnh khoe body chỗ “hiểm hóc”

Thứ sáu, 01/03/2024 | 09:33 (GMT+7)

Màn khoe body nóng bỏng của Hoa hậu H’Hen Niê giữa không gian tuyết trắng khiến ai nấy phải bàn tán xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, H’Hen Niê thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh diện bikini giữa trời tuyết trắng.  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đội mũ len, mang giày cao cổ giữ ấm nhưng phần thân lại thiếu vải "mát mẻ". Khoảnh khắc này của người đẹp Đắk Lắk nhanh chóng được khán giả xuýt xoa. Cái lạnh âm độ ở Phần Lan đúng là không thể cản nổi độ "high fashion" của nàng hậu.

H’Hen Niê bất chấp giá lạnh chụp bikini giữa trời tuyết âm độ C.
H’Hen Niê bất chấp giá lạnh chụp bikini giữa trời tuyết âm độ C.

Sau khi đăng tải, hình ảnh đầy nóng bỏng trên của H’Hen Niê đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận từ người hâm mộ và dân mạng. Nhiều fan dành lời khen "có cánh" cho nàng hậu quả thật không hổ danh Top 5 Miss Universe. Qua những hình ảnh này, H’Hen Niê không những khoe được vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm mà còn chứng tỏ khả năng "hy sinh vì nghệ thuật" cực tốt của mình bởi giữa thời tiết âm độ như thế vẫn mạnh dạn mặc như không mặc để có ảnh sống ảo.

Body của H’Hen Niê khiến dân tình 'phát sốt' trong thiết kế bikini tí hon.
Body của H’Hen Niê khiến dân tình "phát sốt" trong thiết kế bikini tí hon.

Kể từ khi chập chững bước vào làng giải trí, cho đến khi gặt hái nhiều thành công trong giới showbiz H'Hen Niê vẫn luôn duy trì thân hình săn chắc, đầy quyến rũ. Có thể thấy, nàng hậu rất chăm chỉ tập luyện và luôn xây dựng cho mình 1 chế độ ăn uống khoa học để giữ gìn được vóc dáng chuẩn chỉnh. H'Hen Niê sở hữu vòng 1 và vòng 3 không quá khủng nhưng lại ghi điểm nhờ đường cong và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo.

Màn khoe body nóng bỏng của H’Hen Niê giữa không gian tuyết trắng khiến ai nấy phải bàn tán xôn xao.
Màn khoe body nóng bỏng của H’Hen Niê giữa không gian tuyết trắng khiến ai nấy phải bàn tán xôn xao.

Mốt mặc bikini giữa trời tuyết trắng xóa không mới nhưng từng là một thử thách được nhiều cô gái "bắt trend" ở mùa đông năm trước. Theo đó, các cô gái sẽ diện trang phục áo tắm tạo dáng giữa bối cảnh tuyết trắng để chụp ảnh sau đó đăng lên trang cá nhân và gắn các hashtag đi kèm để tạo cảm hứng cho bạn bè của mình. Ngoài H’Hen Niê, nhiều mỹ nhân Việt cũng nhanh chóng bắt trend có thể kể đến như Á hậu Thảo Nhi Lê, MC Thanh Thanh Huyền, hoa hậu Phạm Hương,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục