24h
Yeah1 News

Minh Tú bật khóc xin lỗi Lan Khuê vì câu nói gay gắt trong quá khứ: "Bôi cái môi thâm rồi nói chuyện với chị"

Thứ năm, 21/03/2024 | 07:28 (GMT+7)

Minh Tú xúc động nói lời xin lỗi trực tiếp với Lan Khuê vì những câu nói có phần gay gắt khi cùng tham gia một chương trình cách đây nhiều năm.

Trong series "Nhật ký ban công" được đăng tải trên kênh Youtube riêng, Minh Tú mời Lan Khuê làm khách mời cho tập vừa lên sóng. Trong cuộc trò chuyện, Minh Tú xúc động bật khóc nói lời xin lỗi trực tiếp với Lan Khuê vì những lời nói nặng nề không kiểm soát được trước đây khi cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu thời trang.

Trước lời xin lỗi của Minh Tú, Lan Khuê cũng nhẹ nhàng chia sẻ vì cả hai có điểm khác biệt trong tính cách nên mọi chuyện xảy ra có phản ứng trái ngược là điều dễ hiểu. Lan Khuê có được sự bình tĩnh và không suy nghĩ quá nhiều mọi chuyện, sau tất cả cô cảm thấy không có vấn đề gì với Minh Tú.

Minh Tú bật khóc xin lỗi Lan Khuê vì câu nói gay gắt trong quá khứ: 'Bôi cái môi thâm rồi nói chuyện với chị' - ảnh 1
Minh Tú bật khóc xin lỗi Lan Khuê vì câu nói gay gắt trong quá khứ: 'Bôi cái môi thâm rồi nói chuyện với chị' - ảnh 2

Minh Tú bật khóc xin lỗi Lan Khuê vì chuyện cũ

"Khuê nhận ra có một điều khác biệt giữa Khuê và Tú. Tú là một người suy nghĩ rất nhiều, mà Tú có hiểu được rằng khi suy nghĩ nhiều sẽ làm mình khổ. Sự bình tĩnh của Khuê không phải vì mình giỏi kiềm chế, mà đơn giản Khuê không phải là người nghĩ nhiều.

Khi sự việc diễn ra Khuê chỉ nghĩ đơn giản là do cái vấn đề ở thời điểm đó nên dẫn đến tình huống như vậy. Sau khi kết thúc, nó nằm ở quá khứ. Nhưng với Tú, Khuê biết đối với Tú nó đeo bám trong suy nghĩ và ảnh hưởng đến cảm xúc" - Lan Khuê chia sẻ.

Minh Tú chia sẻ ở thời điểm xảy ra xung đột với Lan Khuê, cô đã không lắng nghe mà chỉ dựa trên suy nghĩ cá nhân. Nữ siêu mẫu nhận ra cái sai của mình là không ngồi xuống và lắng nghe nhiều hơn. Lan Khuê cũng thừa nhận vấn đề là cả hai không lắng nghe, nói chuyện để hiểu nhau.

Minh Tú bật khóc xin lỗi Lan Khuê vì câu nói gay gắt trong quá khứ: 'Bôi cái môi thâm rồi nói chuyện với chị' - ảnh 3
Minh Tú bật khóc xin lỗi Lan Khuê vì câu nói gay gắt trong quá khứ: 'Bôi cái môi thâm rồi nói chuyện với chị' - ảnh 4

Cả Minh Tú và Lan Khuê đều nhận ra vấn đề là cả hai không lắng nghe nhau nhiều hơn

Trước đó trong chương trình The Face VietNam 2017, Minh Tú và Lan Khuê có mâu thuẫn gay gắt về việc loại thí sinh. Minh Tú đã thẳng mặt nói lan Khuê những câu nặng nề như: "Bôi cái môi thâm đi rồi nói chuyện với chị", "Ở đây đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm miss 10+1"...Mối quan hệ của cả hai được cho căng thẳng sau chương trình.

Minh Tú bật khóc xin lỗi Lan Khuê vì câu nói gay gắt trong quá khứ: 'Bôi cái môi thâm rồi nói chuyện với chị' - ảnh 5
Minh Tú bật khóc xin lỗi Lan Khuê vì câu nói gay gắt trong quá khứ: 'Bôi cái môi thâm rồi nói chuyện với chị' - ảnh 6

Minh Tú và Lan Khuê từng rất gay gắt đối đầu nhau trên chương trình truyền hình thực tế

Tuy nhiên vài năm trở lại đây, Lan Khuê và Minh Tú thoải mái hơn khi chạm mặt, cùng tham gia các sự kiện, show diễn thời trang. Mặc dù vậy đây là lần đầu tiên Minh Tú đối mặt trực tiếp và gửi lời xin lỗi đến người bạn của mình vì những lời nói gay gắt năm xưa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục